Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Nữ minh tinh Jessica Chastain nối gót Gal Gadot, Scarlett Johansson trở thành nữ chính siêu ngầu trong phim hành động mới

Những năm gần đây, các vai diễn nữ chính trong phim hành động ngày càng được ưa chuộng đối với phần lớn khán giả yêu phim, khi phong trào nữ quyền ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Nối tiếp những hình mẫu nữ anh hùng trong “Wonder Woman”, “Black Widow”, “AVA” sẽ là một bộ phim mang đến cho chúng ta những phân cảnh vô cùng hồi hộp, gây cấn và cực kỳ thu hút với màn hóa thân đầy mạnh mẽ đến từ nữ minh tinh Jessica Chastain.

Với màn hợp tác của đạo diễn Tate Taylor – người từng tạo nên tiếng vang cho siêu phẩm tâm lý – “The Girl On The Train” (2016), sự tham gia của nữ chính Jessica Chastain – người từng xuất hiện trong nhiều tựa phim đình đám và đa dạng thể loại từ tâm lý đến hành động như: “MAMA”, “Interstella, X-Men: Dark Phoenix”, “IT 2”,  cùng Colin Farrell – người đàn ông chuẩn bị góp mặt trong “Batman” sắp ra mắt 2021 và vô số vai diễn máu lạnh trước kia như: Fantastic Beasts and Where to Find Them,… “AVA” được kỳ vọng sẽ tạo nên một sức hút to lớn dành cho bộ phim trong thời gian sắp tới.

Bộ phim mang đến vẻ quyến rũ đến chết người cùng bản tính mạnh mẽ và gai góc ở Ava khiến cô trở thành một nàng sát thủ vô cùng nguy hiểm, không khác gì chiếc bẫy tử thần dành cho đối tượng bị nhắm đến.

‘’AVA’’ là một trong những tựa phim đang giữ vị trí tiên phong cho nền công nghiệp điện ảnh thế giới trong thời kì bệnh dịch diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện lần này, bộ phim hứa hẹn sẽ là một bước đệm lớn để kéo khán giả quay trở lại với rạp phim sau thời gian dài đối mặt với sự khủng hoảng.

Điều thú vị ở vai diễn Ava lần này nằm ở chỗ, cô ấy luôn tò mò về lý do những con mồi đã làm gì, mà khiến tổ chức muốn cô diệt trừ họ.

Câu chuyện xoay quanh về cuộc sống và công việc sát thủ của Ava. Cô làm việc cho một tổ chức ngầm và dính líu đến hầu hết những vụ truy sát rúng động toàn thế giới. Nhưng do phạm vào điều cấm kỵ tuyệt đối với công việc sát thủ, từ người truy đuổi Ava lại trở thành kẻ bị truy đuổi, từ kẻ đi săn phút chốc hoá con mồi. Lúc này, Ava buộc phải dùng tất cả kỹ năng của một sát thủ để chiến đấu vì mục đích sinh tồn.

Khác với các phim cùng thể loại đã có từ trước, thay vì tập trung khai thác khía cạnh tối tân của công nghệ, dự án phim chú tâm vào các phân cảnh hành động chân thực của nữ chính Jessica Chastain.

Với những thước phim vô cùng gây cấn, ‘’AVA’’ sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng chân thực và thú vị cho khản giả trên toàn quốc. Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức trên các cụm rạp từ 25.9.2020.

The post Nữ minh tinh Jessica Chastain nối gót Gal Gadot, Scarlett Johansson trở thành nữ chính siêu ngầu trong phim hành động mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét