Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Ăn ngon uống “xịn” tại khách sạn lâu đời ở Sài Gòn

Không chỉ bởi bề dày lịch sử của khách sạn, khách sạn Rex Sài Gòn còn được nhớ đến và gây ấn tượng với du khách bởi những yếu tố văn hóa như ẩm thực Việt Nam phong phú, lối kiến trúc cùng nội thất cổ điển… Hiện tại, khách sạn đem đến một số ưu đãi lớn trong các dịch vụ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và lợi ích hơn.

Giảm 20% trên một số liệu trình của Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Rex Health Club, đặc biệt, dịch vụ Traditional Body Massage được phục vụ với giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, dịch vụ hồ bơi và phòng gym luôn có ưu đãi với các gói thành viên, nay lại thêm khuyến mãi giảm 20% trên giá gói, và giảm giá đặc biệt đối với vé bán lẻ.

uu dai khach san rex sai gon - 2

Đặc biệt về ẩm thực, giảm mạnh 25% trên thực đơn món lẻ tại nhà hàng Cung Đình, 30% trên combo trưa và giảm lên đến 45% cho một số thức uống đặc sắc tại Rooftop Garden Bar – một trong những quán bar nổi tiếng Đông Nam Á, với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ.

Các gói dịch vụ tiệc – hội nghị cũng có chính sách giá ưu đãi dành cho khách hàng. Với hệ thống 10 phòng hội nghị – yến tiệc với tổng diện tích hơn 2500m2, khách sạn sở hữu trang thiết bị chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm phục vụ, tư vấn tận tâm, đảm bảo tổ chức sự kiện thành công và ấn tượng.

The post Ăn ngon uống “xịn” tại khách sạn lâu đời ở Sài Gòn appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét