Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Đi tìm lời giải cho “câu hỏi triệu đô” về tầm quan trọng của một làn da ngậm nước

Khi khát nước bạn cần ngay một cốc nước, tương tự như vậy, da cũng cần bổ sung một lượng nước nhất định. Các chuyên gia làm đẹp luôn nhắc nhở rằng một làn da không mọng nước là một làn da “chết”. Da của chúng ta thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng và vì thế luôn trong tình trạng “mong manh dễ vỡ”, mà một trong những nguyên nhân chính khiến da tổn thương đến từ sự mất nước.

Điều gì sẽ xảy ra nếu làn da không được dưỡng và giữ ẩm đúng mực?

1. Xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn

Những nếp nhăn hằn ở đuôi mắt, khóe môi,… luôn là một nỗi ám ảnh thường trực của phái đẹp bởi nó báo hiệu chắc nịch thời gian đang bắt đầu làm nhan sắc của họ hao mòn. Một khi da không được cung cấp đủ nước, hàng rào bảo vệ da sẽ bị tổn thương khiến da trở nên khô và thậm chí là xuất hiện chứng viêm mãn tính cấp độ thấp. Tình trạng này về lâu dài không được khắc phục sẽ dẫn đến sự phân hủy collagen và làm tăng tốc độ lão hóa da.

2. Các nếp nhăn sẵn có thêm hằn sâu 

Không dừng lại ở việc khiến làn da bạn yêu chiều mỗi ngày có thêm nếp nhăn, da bị khô sẽ làm những vết nhăn chưa thể nhìn thấy bằng mắt thường “bất ngờ” rõ mồn một. Không cần phải quá ngạc nhiên, bởi một làn da không mọng nước hiển nhiên sẽ phơi bày mọi khiếm khuyết sẵn có. Mọi nỗ lực make-up như “dã tràng xe cát”, không thể khiến bạn tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn.

3. Da sẽ trở nên xỉn màu và bong tróc

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng da sẽ trở nên cực kỳ khô và nứt nẻ khi tiếp xúc với không khí khô, lạnh? Môi, tay và má nứt nẻ là một vấn đề phổ biến trong những tháng nhiệt độ xuống thấp. Khi cơ thể bạn lạnh, nó sẽ cố gắng duy trì nhiệt. Một phần của quá trình này buộc các mạch máu trên da co lại, khiến da không nhận được độ ẩm cần thiết. Kết quả là da khô, đỏ và kích ứng.

4. Gây kích ứng dễ nổi mụn

Đối với những ai có làn da dễ nổi mụn, chuyện cấp ẩm cho da càng là bước nhất định không thể qua loa. Khi da quá khô hoặc quá nhờn, nhiều vấn đề về da phổ biến như mụn trứng cá bắt đầu nổi lên. Dưỡng ẩm không chỉ làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về da, mà còn có thể giúp làn da nhạy cảm của bạn được thúc đẩy để tự phục hồi và tràn đầy sức sống.

Hơn cả kem dưỡng ẩm, chiếc mặt nạ sợi sinh học này đem đến giải pháp 3 trong 1 “dưỡng ẩm – khóa ẩm – căng bóng” 

Để phát huy hết tác dụng của thói quen dưỡng ẩm, bạn cần tìm loại kem dưỡng ẩm phù hợp với mình là gợi ý mà phái đẹp vẫn thường nghe. Thế nhưng, với mặt nạ sinh học Hemia, hóa ra chúng ta có nhiều hơn một sự lựa chọn để nuôi dưỡng làn da.

Được dệt từ sợi xơ sinh học với đường kính 20 nanomet (mỏng hơn 1.000 lần so với sợi tóc) với công nghệ biocell đặc biệt. Mặt nạ biocell là một lớp màng đặc biệt giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần. Điều khiến 1 lớp mặt nạ Hemia bằng 10 lớp mặt nạ giấy thông thường chính là trong quá trình dệt màng sợi, các nhà khoa học đã nuôi cấy vào đó một loại vi sinh vật có cấu trúc tựa như sợi gel tạo thành màng cellulose. 

Sự cải tiến này của Hemia đã tối ưu hoá khả năng hút dưỡng chất, tăng cường collagen và elastin; nhờ đó làm hiệu quả chăm sóc da được tăng lên gấp nhiều lần. Làn da được cung cấp dưỡng chất thường xuyên sẽ trở nên căng mịn, với sức đàn hồi dẻo dai, dù bận rộn đến mấy đi nữa bạn vẫn tươi tắn, trẻ trung đầy sức sống.

Ngoài ra, khả năng bám khít vào da cũng là một điểm cộng của các loại mặt nạ sinh học, cho phép bạn có thể vận động thoải mái, tập yoga, cắt trái cây, xem phim trong khi đắp mặt nạ. Các quý cô sẽ không cảm thấy bị “châm chích” gây ngứa hay dị ứng da mặt khi sử dụng, tạo cảm giác mát lạnh tự nhiên, giúp làn da của bạn sẽ tươi mát hơn trong và sau khi sử dụng.

Thành phần chính của Hemia là lên men từ giấm táo, HA và peptide vô cùng lành tính; và điều đáng quan tâm là tinh chất cấp ẩm có trong Hemia chứa lượng HA nhiều hơn 6 lần mặt nạ thường. Không phải tự nhiên mà Hemia chọn giấm táo là 1 trong 3 thành phần chính. Với các thuộc tính vượt trội như chống oxy hóa và kháng khuẩn, giấm táo không chỉ được ví như “thần dược” cho sức khỏe, mà còn được biết đến như một loại “mỹ phẩm” từ tự nhiên, rất tốt cho làn da, nhất là da bị mụn. Trong giấm táo có acid từ trái cây giúp làm trắng, cân bằng độ pH và kháng khuẩn nên thích hợp để dưỡng da. Ngoài ra, giấm táo có công dụng se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, và ngăn ngừa mụn.

Điều thú vị là mỗi chiếc hộp mặt nạ Hemia lại chứa tới 3 công thức dưỡng chất đa dạng cho da gồm màu xanh, màu hồng và màu vàng. Cả ba dạng mặt nạ này ngoài việc đều giúp cho da căng bóng thì còn có những “nhiệm vụ” đầy khác biệt. Ví như màu xanh giúp cấp ẩm và tái tạo da; màu hồng vừa cấp ẩm vừa tăng cường collagen cho da; còn màu vàng sẽ giúp da trẻ hoá và nâng cơ.

Hemia sẽ không làm các tín đồ làm đẹp thất vọng khi không chỉ phù hợp với làn da mẩn cảm nhất, mà còn không sợ tình trạng hút ngược lại dưỡng chất ngay cả khi dùng mỗi ngày. Nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong, giúp duy trì trạng thái căng mướt và bóng mịn chỉ sau một thời gian sử dụng. 

Giờ đây, phái đẹp chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức truy lùng đâu là hủ kem dưỡng ẩm tối ưu nhất, mặt nạ sinh học Hemia đã giải đáp câu hỏi hóc búa nhất về một làn da bất chấp sự thách thức của thời gian.

The post Đi tìm lời giải cho “câu hỏi triệu đô” về tầm quan trọng của một làn da ngậm nước appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét