Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Vòng Đối đầu Rap Việt chưa lên sóng, Karik đã vội cùng Amee “nhá hàng” MV mới

Nhiều người tò mò không biết giữa chàng Huấn luyện viên điển trai của Rap Việt và cô nàng ca sĩ xinh đẹp của ST.319 đang sắp sửa có dự án gì với nhau, khi cả hai cùng đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân với cùng một nội dung: Đón chờ vào lúc 20h ngày 20/9 và kèm dòng hashtag #EmBe.

karik va du an moi - 4

Karik vốn là một rapper gây được tiếng vang lớn trong nền âm nhạc Việt Nam với các bản hit nằm lòng với giới trẻ 8x, 9x như “Khu tao sống”, “Em là của anh”, “Người lạ ơi”… Hiện nay, nam rapper điển trai còn gây sự chú ý lớn hơn trong lòng công chúng hâm mộ khi đảm nhiệm vai trò 1 trong 4 vị huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng nhạc Rap đầu tiên của Việt Nam “Rap Việt” cùng với Suboi, Binz và Wowy. Chương trình đang đi đến những vòng hấp dẫn tiếp theo với sự đối đầu của các thí sinh mạnh từ các đội. Không để khán giả hạ nhiệt vì sự xuất hiện của mình trong tập tiếp theo của vòng Đối đầu với sự tham dự của #TeamKarik, nam rapper còn úp mở trên trang cá nhân của mình một dự án MV kết hợp mới toanh cùng giọng ca trong trẻo đến từ nhà ST.319, Amee.

Trên trang cá nhân của mình, Karik và Amee cũng chia sẻ nội dung tương tự trên Facebook kèm theo dòng nội dung na ná nhau. Chắc chắn đây không phải một sự tình cờ mà cả Karik và Amee đều đề cập đến từ “Em bé”. Fan của Amee và Karik chắc chắn đã hiểu rằng, bộ đôi này sẽ kết hợp trong sản phẩm âm nhạc mới nhất tới đây.

karik va du an moi - 1

Karik có vẻ ngắn gọn trong câu chữ: “Nghĩa đen: Ai cũng hiểu. Nghĩa bóng: Hẹn 20h ngày 20/09/2020 sẽ rõ. #Karik #EmBe”. Trong khi Amee lại không “bóng gió” mà vào thẳng vấn đề: “Hóng (động từ). Nghĩa đen: Ai cũng hiểu. Nghĩa bóng: Cảm giác sốt ruột chờ đợi, không biết bao giờ Amee tung MV mới! Hẹn cả nhà 20h ngày 20/9/2020 nhé.

karik va du an moi - 2

Câu hỏi trên thì chưa ai biết chắc được khi vẫn còn là một “ẩn số”. Tuy nhiên, nếu là một người hay lướt mạng xã hội, bạn sẽ thấy tinh tế quan sát thấy dòng trạng thái này xuất hiện ở một fanpage của một nhãn hàng chuyên về thức ăn giao tận nơi.

Nhiều người tò mò không biết sau “Quán ngon quận mình” hợp tác cùng Trấn Thành, BAEMIN sẽ tiếp tục mang đến ngạc nhiên gì mới cho các tâm hồn ăn uống?

Yêu ẩm thực Sài Gòn, tự nhận mình là “thổ địa” đồ ăn khắp các quận thì chắc chắn, bạn phải nằm lòng danh sách các địa chỉ quán ăn ngon trong danh sách “Quán ngon quận mình” được BAEMIN hợp tác cùng Trấn Thành, dành tặng riêng cho những chàng trai cô gái với cái bụng luôn đói. Liệu Karik và Amee có vượt qua được “Món ngon quận mình” hay không? Liệu Karik và Amee có bùng nổ với sản phẩm âm nhạc lần này không? Không chỉ các tín đồ ăn uống, cộng đồng fan của 2 ca sĩ trẻ này cũng đang nóng nòng xem đằng sau thông điệp đầy tình tứ, ngọt ngào này là sản phẩm gì sau 20h ngày 20/9.

The post Vòng Đối đầu Rap Việt chưa lên sóng, Karik đã vội cùng Amee “nhá hàng” MV mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét