Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Dương Tử mặc đầm CONG TRI, đọ sắc cùng Nhiệt Ba, Angelababy

Thiết kế từ BST Thu Đông 2020 của CONG TRI đã giúp Dương Tử tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân Hoa Ngữ, nổi bật trong sự kiện Trung thu của đài CCTV.

Nổi tiếng với các tác phẩm như “Cá mực hầm mật”, “Hương mật tựa sương khói”,…Dương Tử ngày càng được chú ý còn nhờ phong cách thời trang có phần lên hương. Mới đây, khi tham dự sự kiện của đài truyền hình Trung Ương (CCTV), ngôi sao Hoa Ngữ trở thành một trong những tiêu điểm với bộ đầm trễ vai quyến rũ. Điều thú vị còn nằm ở chỗ, thiết kế được cô chưng diện là trang phục “made in Vietnam”. Đây là tuyệt phẩm được chắp bút bởi NTK Nguyễn Công Trí.

Dương Tử mặc đầm CONG TRI khi dự đêm hội Trung thu của đài CCTV mới đây. Thiết kế của nhà tạo mốt Việt giúp kiều nữ xứ Trung khoe vai trần tinh tế, khoe dáng nuột nà.
Là một trong những “tiểu Hoa” nổi danh màn ảnh, Dương Tử luôn chú trọng tới ngoại hình, trang phục. Từng bộ cánh đi dự sự kiện của nữ diễn viên đều được cân nhắc kỹ lưỡng, trau chuốt tỉ mỉ.
Việc cô nàng ưu tiên đầm của CONG TRI cho thấy danh tiếng của NTK Việt đã lan rộng tới Đại Lục. Cũng không thể phủ nhận sự thật rằng, bộ đầm trễ vai đã giúp Dương Tử nâng tầm nhan sắc và phong cách.
Thần thái kiêu sa, khí chất thời trang của ngôi sao sinh năm 1992 cũng được phô diễn tối đa với bộ dạ phục màu phấn.
Khoảnh khắc Dương Tử mặc đầm CONG TRI trên sóng đã chinh phục sự chú ý của đông đảo khán giả xem đài.
Đây vốn là thiết kế từ BST Thu Đông 2020 của CONG TRI, từng được sao Việt lăng xê. Tuy nhiên, Dương Tử là mỹ nhân đầu tiên trong làng giải trí xứ Hoa sở hữu bộ cánh này.
Trước Dương Tử, Hồ Ngọc Hà chính là người đẹp diện chiếc đầm của NTK Nguyễn Công Trí. Nữ ca sĩ và siêu mẫu Thanh Hằng đã để lại dấu ấn ấn tượng khi cùng xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp.

Bên cạnh Dương Tử, đêm hội Trung thu của đài CCTV còn quy tụ nhiều sao Hoa Ngữ nổi tiếng. Từ Đường Yên, Angelababy tới Địch Lệ Nhiệt Ba, Âu Dương Na Na,…đây đều là những “nam châm” hút fans mạnh mẽ. Trang phục, phong thái của các người đẹp có mặt tại sự kiện cũng không làm người hâm mộ thất vọng.

Không chọn đầm dạ hội, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nổi trội với chiếc đầm nhiều màu sắc của Carolina Herrera. Mỹ nhân Tân Cương nhận “cơn mưa” lời khen bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Bên cạnh phong cách thời trang, cô còn gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo khi trình diễn tại sự kiện.
Angelababy lộng lẫy với mẫu đầm pastel của Elie Saab. Thiết kế đính kết lấp lánh giúp mỹ nhân sinh năm 1989 khoe trọn sắc vóc yêu kiều.
Diện chiếc đầm đỏ của Valentino, Đường Yên đã có khoảnh khắc thăng hoa rực rỡ trên sân khấu. Bà xã La Tấn cũng chính là tân đại sứ thương hiệu của nhà mốt Ý trứ danh.
Quan Hiểu Đồng kiều diễm như hoa tử đinh hương trong bộ đầm phủ sắc tím lilac của Sara Mrad.
Sở hữu vóc dáng mảnh mai và làn da trắng sứ, Lý Thấm ưu ái đầm xòe xanh phấn, điểm lớp choàng vai xuyên thấu của Luisa Beccaria.
Lưu Đào sang trọng, quý phái trong chiếc đầm đỏ xẻ tay dài của Badgley Mischka. Cô lấy lại vẻ rạng rỡ sau khi trải qua biến cố gia đình.
Đầm đỏ cũng là lựa chọn của Âu Dương Na Na khi tham dự sự kiện. Ngôi sao 20 tuổi diẹn thiết kế từ thương hiệu Jenny Packham.
Dung Tổ Nhi tựa công chúa với mẫu đầm cổ tích, xếp tầng kỳ công của Nicole + Felicia. Diva Hong Kong cũng là một trong những nữ ca sĩ góp giọng tại đêm hội.
Trương Bích Thần khiến công chúng tan chảy khi cất giọng đầy nội lực. “Nữ hoàng nhạc phim” Hoa Ngữ còn làm khán giả ngẩn ngơ với bộ đầm pastel dịu ngọt.
Đêm hội Trung thu của đài CCTV còn có sự xuất hiện của Trương Thiều Hàm. Mỹ nhân xứ Đài tươi tắn với chiếc đầm đuôi cá, có tông xanh hoàng gia từ thương hiệu Nora’s Bridal. Ở tuổi 38, giọng ca đình đám vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

The post Dương Tử mặc đầm CONG TRI, đọ sắc cùng Nhiệt Ba, Angelababy appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét