Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn của “Thanh Sói” là những ai?

Tuy không thành công về mặt thương mại nhưng “Thanh Sói” vẫn được lòng báo giới cùng các nhà phê bình khi mang đến một tựa phim hành động hấp dẫn, đặc biệt giới thiệu dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều đột phá trong thời gian tới. 

Đảm nhiệm tuyến nhân vật quan trọng trong “Thanh Sói” là các diễn viên (từ trái sang): Phan Thanh Hiền (vai Tèo “Mặt sẹo”), Rima Thanh Vy (vai Hồng), Tóc Tiên (vai Thanh), Gi A Nguyễn (vai Sơn “lai”), Đồng Ánh Quỳnh (vai Bi) và Thuận Nguyễn (vai Hải “Chó điên”).
Lần đầu tham gia một dự án hành động “nặng đô” như “Thanh Sói” nhưng cả 3 cô nàng Rima Thanh Vy, Tóc Tiên và Đồng Ánh Quỳnh đều thể hiện khá tròn vai. Đặc biệt, Đồng Ánh Quỳnh được dự đoán sẽ sớm trở thành “đả nữ” mới của điện ảnh Việt.
Dàn ngôi sao nam của “Thanh Sói” cũng có màn lột xác đầy ấn tượng với tuyến nhân vật phản diện trong phim. Nếu Thuận Nguyễn được Ngô Thanh Vân ngợi ca là “Joker của Việt Nam” với màn hoá thân Hải “chó điên” đầy ám ảnh, thì Gi A Nguyễn lại rất được lòng “chị Ba” bởi khả năng cân được cả phần hành động lẫn diễn xuất. Cuối cùng, Phan Thanh Hiền vai Tèo “mặt sẹo” là một phát hiện hoàn toàn mới đầy hứa hẹn.
Cho dù gặp một số hạn chế về kịch bản và phát triển tâm lý nhân vật, “Thanh Sói” hoàn toàn là một bộ phim hành động giải trí hấp dẫn và xứng đáng kế thừa người tiền nhiệm của nó là “Hai Phượng” về mặt chất lượng.

Nhiếp ảnh: Milor Trần – Stylist: Long Ichi
Trang điểm: Sol, Tài Phạm, Nguyễn Chánh Tính, Đặng Quốc Trọng
Làm móng tay: Brick.nailbar – Trợ lý: Bạc Hà
Làm tóc: Pom, Ruby Nguyễn, Nguyễn Gia Nghi, Đặng Huy
Trang phục: Prada, PDMH, JAGA, Erys Studio, Ayserkris, PIVOT, Lider, Heydi Tower

The post Dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn của “Thanh Sói” là những ai? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/jvFIi52
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét