Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

“Shotgun Wedding”: Jennifer Lopez lại khoác váy cưới trong phim mới

“Shotgun Wedding” (tựa Việt: “Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp”) – bộ phim tình cảm được ra mắt trong dịp đầu năm 2023 đã mang đến vô số khoảnh khắc vừa hài hước vừa lãng mạn cho các cặp đôi. 

Mặc dù đều đã bước qua tuổi 50, cả Jennifer Lopez và Josh Duhamel đều hóa thân cực ngọt vào vai cặp tình nhân.Trong khi JLo được dịp khoe thân mình khỏe mạnh, nóng bỏng của mình trong bộ váy cưới phá cách gắn bó với cô suốt cả bộ phim, Josh Duhamel cũng gây ấn tượng với trong những phân cảnh đuổi bắt hay cận chiến tay đôi. Cả hai diễn viên đều có màn thể hiện vừa đủ, tròn trịa với vai diễn mới nhất của mình.

Là sự kết hợp hài hòa giữa các thể loại rất được yêu thích: hài – lãng mạn và hành động, “Shotgun Wedding” mang đến một tiệc cưới “bất ổn” ngập tràn cú twist với những màn tung hứng nhẹ nhàng, hài hước, đan xen những mẫu thuẫn đơn giản nhưng rất tinh tế của những cặp đôi mới cưới, tạo nên những bài học ý nghĩa về tình yêu và hôn nhân.

Trên hòn đảo xinh đẹp tại Philippines, Darcy và Tom đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc cùng gia đình và người thân. Thế nhưng cũng giống như bao cặp đôi ngoài đời, Darcy và Tom trước thềm đám cưới cũng phải đối mặt với những rắc rối, những tranh cãi vụn vặt nhưng đủ khiến cả hai nói ra những lời làm tổn thương đối phương.

Tưởng chừng rắc rối đã đến đỉnh điểm, Darcy và Tom lại phải trở thành đồng minh bất đắc dĩ bởi một vụ cướp bất ngờ. Dù đang có mâu thuẫn và thậm chí là không còn muốn nhìn mặt nhau, nhưng khi đối mặt với nguy hiểm họ vẫn quyết không bỏ rơi nhau, sẵn sàng hợp tác để cùng chống lại bọn cướp. Nhờ những tình huống ấy mà Darcy và Tom dần dần làm rõ được những hiểu lầm của cả hai và kịp nhận ra mình yêu đối phương nhiều thế nào.

Dù nội dung phim có mô típ quen thuộc của thể loại rom-com, “Shotgun Wedding” vẫn là bộ phim nổi bật và đáng thưởng thức dành cho các cặp đôi, để lại cho người xem những suy ngẫm về tình yêu, đặc biệt là hôn nhân.

The post “Shotgun Wedding”: Jennifer Lopez lại khoác váy cưới trong phim mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/WfODm8n
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét