Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Nghệ sĩ Tùng S.A.X thổi luồng sinh khí mới cho nhạc hòa tấu với album mang phong cách fusion

Tiếp nối tinh thần của dàn nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Việt Nam như Hồng Kiên, Trần Mạnh Tuấn… Tùng S.A.X là một tên tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao. Vừa qua, anh đã trình làng album hòa tấu với những thay đổi mới lạ.

Gần mười năm theo học chuyên môn kèn và kinh nghiệm gần hai mươi năm tham gia biểu diễn saxophone, nghệ sĩ Tùng Sax giới thiệu tới công chúng yêu nhạc album mang phong cách fusion đến khán giả tại Hà Nội sau 2 năm miệt mài thực hiện.

“1989 Saxophone” – tám bản nhạc mang phong cách hiện đại, fusion được hoà âm phối khí chỉn chu, sang trọng mang đến nhiều tầng cảm xúc cho người nghe. Nhạc có tính tượng hình, nhiều chuyển động và có cách thể hiện trẻ trung, mới mẻ. Âm nhạc của “1989 Saxophone” giàu tính tượng hình, trẻ trung và nhiều chuyển động rất phù hợp cho không khí rộn ràng của năm mới đang về.

“Trước khi nghe album hãy thử hít một hơi thật dài rồi thả lỏng, tạm quên, gạt bỏ mọi kiểu nhạc hòa tấu trước đó bạn đã từng nghe. Rồi sau đó chọn ngẫu nhiên vài bản nhạc rồi phiêu theo giai điệu bạn đang nghe. Và xin đừng nghe album này bằng loa điện thoại nhé, bassist của band nhạc chúng tôi sẽ buồn lắm đấy. Chúng tôi gọi chất liệu của album này là Fusion, tức là sự hoà trộn, nhưng không hoà tan mà sẽ mãi lắng đọng.” – Tùng S.A.X nhắn nhủ tới người yêu nhạc.

The post Nghệ sĩ Tùng S.A.X thổi luồng sinh khí mới cho nhạc hòa tấu với album mang phong cách fusion appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/7YT5A6p
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét