Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Vỗ về làn da, đón xuân về với những “chú thỏ” đáng yêu

Sulwhasoo ra mắt First Care Activating Serum phiên bản Tết Nguyên Đán 2023 với tính năng vỗ về làn da hiệu quả cùng thiết kế bắt mắt trên tinh thần rộn ràng của dịp lễ đầu Xuân. 

Vào dịp Tết đến Xuân về, để xoa dịu những trăn trở về làn da và tiếp thêm tự tin cho phái đẹp, Sulwhasoo tung bộ sưu tập First Care Activating Serum phiên bản Tết Nguyên Đán 2023. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp phái nữ có được làn da rạng ngời để đón chào một năm Quý Mão tươi sáng. 

Đến với phiên bản Tết Nguyên Đán 2023, thiết kế bao bì của First Care Activating Serum được làm mới với bức họa được chạm trổ trên chai serum theo phong cách “Baengnapdo” – dấu ấn đặc trưng trong tranh dân gian truyền thống của Hàn Quốc. Bức họa mô tả cuộc gặp đặc biệt giữa đôi thỏ và những bông hoa mai mơ. Ngoài ra, nhãn hàng cũng sẽ tặng kèm một phần quà bất ngờ trong hộp sản phẩm lần này.

Theo văn hóa xứ kim chi, thỏ vốn là đại diện cho năm 2023. Hình ảnh đôi thỏ và những bông hoa mai mơ sẽ mang đến năng lượng tốt lành cho mọi người và xua đuổi những điều tiêu cực. Do đó, bức họa trên thân chai serum chính là đại diện cho lời chào nồng hậu cũng như lời chúc thân tình mà nhãn hàng gửi gắm đến chúng ta.

 

The post Vỗ về làn da, đón xuân về với những “chú thỏ” đáng yêu appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/7YT5A6p
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét