Thứ Tư, 18 tháng 1, 2023

Mục sở thị bộ trang phục dân tộc 15kg tại Asian Kids Fashion 2023

National Costume mang tên “Thanh Tiên” do NTK trẻ Phạm Minh Hiếu – người đứng sau bộ trang phục dân tộc cho Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc – thực hiện, lấy cảm hứng từ một làng nghề hoa giấy truyền thống ở Huế.

alice nguyen rong trang phuc truyen thong - 1
Làng Thanh Tiên là một trong những địa phương hiếm hoi còn lưu truyền một kĩ thuật làm hoa giấy thủ công đặc trưng thường thấy ở những phiên chợ Tết. Hoa giấy Thanh Tiên không nở trên mặt đất trù phú mà nở trên đôi bàn tay của người nghệ nhân xứ Huế, chứa đựng triết lý “Tam Cương, Ngũ Thường”, hoa Thanh Tiên không tỏa hương thơm mà tỏa ra cái “thần” của riêng mình.
alice nguyen rong trang phuc truyen thong - 2
Hơn 400 năm lịch sử từ cung điện vua chúa cho đến bàn tay của người lao động, hoa Thanh Tiên không tàn theo dòng chảy của lịch sử là minh chứng cho một tinh hoa dân tộc mà theo thời gian thứ tinh hoa ấy càng được điểm tô rực rỡ.
alice nguyen rong trang phuc truyen thong - 3
Alice Nguyễn đã có màn trình diễn Trang phục dân tộc vô cùng ấn tượng với phần hô vang tên gọi Việt Nam với sức nặng gần 15kg của Thanh Tiên. Khán giả dành nhiều sự tán dương cho phần thể hiện xuất sắc của mẫu nhí 11 tuổi.

The post Mục sở thị bộ trang phục dân tộc 15kg tại Asian Kids Fashion 2023 appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/o5XeA08
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét