Thứ Tư, 15 tháng 2, 2023

“Nhà Bà Nữ” soán ngôi “Bố Già”, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử

Không chỉ khuấy đảo phòng vé dịp Tết Nguyên Đán 2023, “Nhà Bà Nữ” vẫn duy trì được sức hút sau khi kì nghỉ lễ dài kết thúc. Sau 22 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 434 tỉ đồng, chính thức soán ngôi “Bố Già” để trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt. 

Năm 2021, “Bố Già” phải mất 7 tuần để có con số 427 tỉ, nhưng “Nhà Bà Nữ” chỉ cần 3 tuần để vượt qua thành tích đáng ngưỡng mộ này. Chẳng những “làm mưa làm gió” thị trường trong nước, Nhà Bà Nữ còn ghi danh vào bảng xếp hạng doanh thu thế giới. Theo Box Office Mojo, “Nhà Bà Nữ” hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 phim có doanh thu cao nhất thế giới trong năm 2023. Có thể nói, ước mơ “vượt lên chính mình” của Trấn Thành đã trở thành hiện thực.

Mọi sự chú ý đều đang đổ dồn về “Nhà Bà Nữ” ở thời điểm này, chính vì thế câu chuyện về các diễn viên trong phim cũng được quan tâm hơn cả. Mới đây, cặp nam thanh nữ tú “Nhà Bà Nữ” là Song Luân và Uyển Ân còn tung ra bộ ảnh tặng fan dịp Valentine với trang phục ton-sur-ton đầy thanh lịch.

Thời gian gần đây, Song Luân được xem như nam thần màn ảnh Việt với diện mạo phong độ cùng  nụ cười tỏa nắng đốn tim phái nữ. Trong khi đó, Uyển Ân lại đang ở độ rực rỡ nhất của nhan sắc tuổi đôi mươi. Khi đứng chung khung hình, họ vô cùng đẹp đôi và có “phản ứng hóa học” bùng nổ.

The post “Nhà Bà Nữ” soán ngôi “Bố Già”, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/GyYdDU0
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét