Thứ Tư, 15 tháng 2, 2023

Tìm người yêu qua mạng liệu có nguy hiểm như chúng ta nghĩ?

Những mối nguy hại tiềm ẩn như lạm dụng, quấy rối tình dục,… trên ứng dụng hẹn hò đang ngày càng được đẩy lùi bởi nhiều giải pháp hữu hiệu, góp phần xây dựng những kết nối tích cực, ý nghĩa cho giới trẻ.

Các ứng dụng hẹn hò trên điện thoại đang ngày càng được giới trẻ yêu thích và đánh giá cao nhờ giao diện dễ sử dụng và mang lại hiệu quả đặc biệt khả quan trong việc đưa những tâm hồn cô đơn xích lại gần nhau. Tuy nhiên, sự an toàn cho người dùng cũng là một vấn đề khiến nhiều bạn trẻ ái ngại khi tiếp cận hình thức hẹn hò trực tuyến. Bởi lẽ, hẹn hò trực tuyến cũng có thể ẩn chứa một số nguy cơ tiềm tàng về việc lạm dụng và quấy rối tình dục,…
Vừa qua, Tinder chính thức nâng cấp tính năng Does This Bother You (Có tin nhắn nào làm phiền bạn không?) và Are You Sure (Bạn có chắc chắn không?). Qua đây, danh mục cụm từ gây thù địch, tấn công và quấy rối tình dục được mở rộng, giúp ngăn chặn các tin nhắn nhạy cảm bị gửi đi và bảo vệ người dùng khỏi sự lạm dụng trực tuyến. Các tính năng mới như Chế Độ Ẩn Danh, Chặn Hồ Sơ và quyền báo cáo của người dùng cũng được phát triển nhằm ưu tiên quyền tự chủ của người dùng lên hàng đầu và mở ra không gian hẹn hò ngày một an toàn, lành mạnh, văn minh.

The post Tìm người yêu qua mạng liệu có nguy hiểm như chúng ta nghĩ? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/GyYdDU0
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét