Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

“Thư ký Kim” Park Min Young: Đen tình đen cả sự nghiệp

Sau khi bị triệu tập để điều tra về bê bối tài chính liên quan đến bạn trai cũ, nữ diễn viên Park Min Young đang trải qua giai đoạn khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiêp kéo dài 17 năm của mình.

Chia tay nhanh chóng sau khi công khai 24h hẹn hò

Sau khi bị Dispatch phanh phui chuyện hẹn hò vào tháng 9/2022, tên tuổi Park Min Young liên tục xuất hiện trong những trang tin tức tiêu cực. Trong đó, ồn ào đời tư của bạn trai cũ Park Min Young được xem là nguyên nhân chính. Được biết, tình cũ của nữ diễn viên là Kang Jong Hyun – CEO của sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb và là chủ tịch của nhiều công ty. Vị CEO này từng nhận án 3 năm tù treo vì biển thủ công quỹ và vướng nhiều tai tiếng như lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ, làm ăn phi pháp, thậm chí còn được cho là có mối quan hệ với nhiều nhóm xã hội đen.

Khi thấy tin thần tượng mình hẹn hò với đại gia tiền ảo, nhiều fan của cô nàng lo lắng và phản đối gay gắt, bên cạnh đó nữ diễn viên cũng chịu nhiều điều tiếng là mê tiền, ham giàu. Trước sức ép của dư luận, chỉ sau một ngày tin hẹn hò lộ ra, nữ diễn viên thông báo chia tay với bạn trai. Ngoài ra, chị gái cô – người từng giữ vị chức vụ CEO một trong những công ty của Kang Jong Hyun cũng quyết định từ chức. Dù đã chia tay nhưng danh tiếng của Park Min Young vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề từ những bê bối của bạn trai cũ. 

Park Min Young bị khui ảnh hẹn hò – Nguồn Dispatch

Cách đây vài ngày, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Park Min Young đang bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng. Nữ diễn viên bị nghi liên quan đến hoạt động gian lận, thao túng cổ phiếu của bạn trai cũ Kang Jong Huyn khi tên của cô nàng xuất hiện trong các giao dịch của Bithumb với tiền lãi lên đến hàng trăm triệu won. Trước đó vào đầu tháng 2, bạn trai cũ của nữ diễn viên và một số giám đốc điều hành của Bithumb đã bị bắt vì tội tham ô. Sau quá trình làm việc với công tố viên, Park Min Young đã phủ nhận và cho biết những giao dịch mượn tên đó không liên quan đến mình. Công ty quản lý của cô, Hook Entertainment, cũng đã lên tiếng về sự việc và cho biết Park Min Young không bị cấm xuất cảnh như thông tin lan truyền.

Sự nghiệp 17 năm đang trên bờ vực sụp đổ?

Thời điểm scandal đời tư nổ ra, rating (tỷ suất người xem) của bộ phim mà Park Min Young đang tham gia đóng chính là “Love in Contract” (“Hợp Đồng Tình Yêu”) bị giảm mạnh. Dù được đánh giá cao về kịch bản nhưng những bê bối liên quan đến nữ diễn viên được cho là một trong những nguyên nhân khiến phim không thành công như mong đợi. Sau vụ việc, Park Min Young cũng gần như ở ẩn. Mãi đến tháng 12/2022, nữ diễn viên mới xuất hiện tham dự một sự kiện tại Hàn Quốc nhưng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới đời tư. Bên cạnh đó, dự án truyền hình ra mắt của cô vào thời điểm đó cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Sau lùm xùm về chuyện tình cảm, Park Min Young bị đào lại những hình ảnh trong quá khứ. Từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đến diễn xuất bị chê một màu khiến hình ảnh nữ diễn viên mất điểm trầm trọng trong mắt người qua đường. Kể từ “What’s Wrong with Secretary Kim” (“Thư ký Kim sao thế?”) cho đến nay, Park Min Young chưa có thêm một dự án bùng nổ nào.

Từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu với nhan sắc hoàn hảo, thành công với nhiều dự án tên tuổi “Gia Đình Là Số 1”, “Thợ Săn Thành Phố”, “Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan”, “Thư Ký Kim Sao Thế”,… bê bối này là đòn giáng mạnh vào sự nghiệp 17 năm của Park Min Young. Bởi đối với sự khắt khe của ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc, scandal liên quan đến vi phạm pháp luật sẽ là một “vết nhơ” khó bỏ. Hiện vẫn chưa thể kết luận rằng sự nghiệp Park Min Young liệu có lụi tàn hay không, nhưng với những bê bối vừa qua chắc chắn là một thách thức lớn mà nàng thư ký Kim phải can đảm đối mặt.

The post “Thư ký Kim” Park Min Young: Đen tình đen cả sự nghiệp appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/dNcnz6f
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét