Thứ Hai, 27 tháng 3, 2023

Khu nghỉ dưỡng Việt Nam liên tiếp được đề cử nhiều giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới

Giải thưởng World Travel Award và Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023 liên tiếp gọi tên “nàng thơ” bãi Dài – Ana Mandara Cam Ranh cho các hạng mục đề cử trong năm 2023. 

Vừa qua, tại mùa giải World Travel Awards (WTA) – giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã được đề cử cho hai hạng mục quan trọng, đó là: Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2023. Không những thế, vào đầu tháng 3, nơi đây tiếp tục được tạp chí Travel + Leisure đề cử là một trong những khu nghỉ dưỡng Biển Đảo tốt nhất – trong giải thưởng thường niên Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023.
Có thể nói sự công nhận của World Travel Awards và Travel+Leisure đối với khu nghỉ dưỡng từ Việt Nam là một điểm mốc đặc biệt, đánh dấu bước tiến đáng kể của ngành du lịch trong nước, đặc biệt là ngành du lịch đầy triển vọng tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Trước sự đề cử cho hàng loạt giải thưởng du lịch đẳng cấp thế giới, vị thế và tương lai của du lịch Việt Nam hứa hẹn sẽ ngày càng khởi sắc và ghi nhiều dấu ấn đáng chú ý hơn trên các đấu trường quốc tế.

The post Khu nghỉ dưỡng Việt Nam liên tiếp được đề cử nhiều giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/7DPnHBa
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét