Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2023

Đoàn Thiên Ân cùng Lương Thuỳ Linh tổ chức sinh nhật đặc biệt cho đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Vắng bóng “bà trùm hoa hậu”, hai nàng hậu Lương Thuỳ Linh và Đoàn Thiên Ân bất ngờ tổ chức buổi sinh nhật “có một không hai” cho đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Vừa qua, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã đón sinh nhật sớm với đội ngũ nhân viên của Sen Vàng. Buổi sinh nhật diễn ra đầy bất ngờ và ấn tượng khi một buổi họp báo giả định được khởi xướng, tại đây, các nhân viên hóa thân thành giới báo chí, cầm máy ảnh tác nghiệp và thậm chí là đặt câu hỏi cho nhân vật chính là đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Sự lém lỉnh pha trò của đội ngũ nhân viên đã tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho buổi sinh nhật. Tuy nhiên, sự kiện lần này lại thiếu đi bóng dáng của bà xã Phạm Kim Dung – thường được công chúng nhắc nhiều hơn với biệt danh “bà trùm hoa hậu”. Được biết, vì sinh nhật được tổ chức quá bất ngờ nên nữ CEO không thể thu xếp được lịch trình công việc để góp vui. Dù vậy, “bà trùm” vẫn luôn dõi theo những khoảnh khắc vui vẻ của chồng và các nhân viên từ xa.

Tại buổi sinh nhật, đạo diễn Hoàng Nhật Nam có cơ hội bộc bạch về những kỷ niệm tuổi thơ của mình, trong đó có lần tổ chức sinh nhật mà anh nhớ nhất: “Năm ấy, mẹ tôi tự tay chuẩn bị các món ăn, mẹ bắt tôi phải đứng lên phát biểu để cảm ơn mọi người vì đã có mặt tại buổi sinh nhật của mình. Thời đó, tôi nhút nhát và sợ đám đông nên không chịu phát biểu, thế là bị mẹ mắng cho một trận thật to với mong muốn tôi phải dũng cảm – vì mình là con trai mà, thế là tôi nhớ đến bây giờ.”

Vừa kết thúc lời chia sẻ, mẹ của Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bất ngờ xuất hiện cùng chiếc bánh kem vô cùng hoành tráng. Khoảnh khắc này mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho toàn bộ các thành viên của buổi sinh nhật. Không chỉ thế, sự kiện còn “bùng nổ” hơn khi có sự tham gia bất ngờ của hai nàng hậu Đoàn Thiên Ân và Lương Thuỳ Linh.

Với khiếu hài hước và khả năng pha trò đầy thú vị, Đoàn Thiên Ân và Lương Thuỳ Linh đã thể hiện tiết mục hát lô tô chúc mừng sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam – điều mà ngay cả đội ngũ tổ chức sự kiện cũng không thể lường trước. 2 Nàng hậu đã khiến cho niềm vui của buổi sinh nhật được nhân đôi và trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

Với sự chuẩn bị chu đáo của đội ngũ nhân viên, sự kiện lần này là dịp để đạo diễn Hoàng Nhật Nam bày tỏ một khía cạnh gần gũi, chân thành và đầy cảm xúc hơn của bản thân trước công chúng. Đây cũng là cột mốc quan trọng để anh nhìn lại sự nghiệp vừa qua và đặt ra những kỳ vọng mới cho tương lai. Ắt hẳn trong năm tới, đạo diễn Hoàng Nhật Nam vẫn sẽ duy trì nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến và lan tỏa thêm nhiều giá trị tốt đẹp của văn hoá nghệ thuật nước nhà đến với khán giả trong nước và quốc tế. 

The post Đoàn Thiên Ân cùng Lương Thuỳ Linh tổ chức sinh nhật đặc biệt cho đạo diễn Hoàng Nhật Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/PRbCkQl
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét