Thứ Tư, 15 tháng 3, 2023

MC thể thao VTV gây bất ngờ với chất giọng ấm áp

Vừa qua, nữ MC thể thao Mai Anh đã phát hành MV “Có một người như thế”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay đánh dấu bước bước ngoặt mới trong sự nghiệp của nữ MC xinh đẹp.

Sau khi gây bất ngờ với kế hoạch lấn sân sang ca hát, MC thể thao Mai Anh chính thức phát hành MV đầu tay “Có một người như thế”.

MV “Có một người như thế” là cuốn phim đầy cảm xúc về thời thanh xuân 

MV mở đầu bằng cảnh nữ chính (Mai Anh đóng) đắm chìm trong kỷ niệm thời học trò khi xem lại những hình ảnh, câu chữ dễ thương trong cuốn kỷ yếu của mình. Quyển vở chứa đầy thanh xuân của cô có mối tình nhẹ nhàng với chàng bạn học cùng lớp (Khoai Vũ đóng). Cả hai trải qua từng sắc thái cảm xúc khó quên của tình yêu tuổi học trò – từ rung động, thầm cảm mến cho đến công khai sánh bước bên nhau. Cái kết mở dành cho cặp đôi đem lại nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến.

Cái kết mở của MV đem đến nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến

Ca từ “Có một người như thế” nói lên nỗi niềm của những cô gái về mối tình đầu thời ngồi trên ghế nhà trường một cách vô tư, trong trẻo nhưng đáng trân quý. Đặc biệt, MV bài hát truyền tải thông điệp “Tuổi đôi mươi điều ta mong ước nhất, có một chàng hoàng tử hiện ra”.

Mai Anh gây bất ngờ với giọng hát đầy cảm xúc

Lần đầu công khai giọng hát trước khán giả, Mai Anh dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện giọng. Kết quả, cô ghi dấu ấn với chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. Sau “Có một người như thế”, Mai Anh đang cân nhắc những dự án nghệ thuật mới phù hợp với bản thân.

 

The post MC thể thao VTV gây bất ngờ với chất giọng ấm áp appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/lEUvFzP
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét