Thứ Hai, 5 tháng 6, 2023

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ khai trương hai cửa hàng Boutique mới

Vừa qua, Hublot – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, ghi dấu ấn mới tại thị trường Việt Nam qua việc khai trương hai cửa hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đặc biệt, CEO của Hublot là ông Ricardo Guadalupe cũng có mặt tại Việt Nam để tham gia sự kiện đặc biệt này. 

Ông Ricardo Guadalupe (giữa) cùng các đại diện của Union Square, The Hour Glass cắt băng khai trương cửa hàng.

Hiện diện tại sự kiện, ngoài ông Ricardo Guadalupe còn có đại diện của The Hour Glass – nhà phân phối độc quyền chính thức của Hublot tại khu vực Đông Nam Á. Cú bắt tay giữa The Hour Glass và Hublot được thiết lập từ những ngày đầu ra mắt thương hiệu và tiếp tục bền vững qua 4 thập kỷ. Giờ đây với 2 cửa hàng mới ngay tại những con phố sầm uất của Hà Nội và TP. HCM tiếp tục khẳng định vịnh thế ngày càng lớn mạnh của Hublot tại Việt Nam và củng cố sự hợp tác đầy thành công của cả hai.

Hiện diện ngay tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Union Square, cửa hàng độc lập thứ hai của Hublot tại TP. Hồ Chí Minh tọa lạc trong một trung tâm mua sắm giàu tính lịch sử. Cửa hàng của Hublot gây ấn tượng mạnh với thiết kế mở kết hợp của lối kiến trúc theo phong cách thuộc địa cùng không gian nội thất tối giản hiện đại vừa góp phần tôn vinh tinh thần tiên phong của Hublot, vừa đề cao nghệ thuật chế tác đồng hồ theo kiểu truyền thống. Đồng thời, tôn lên vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật mang phong cách pop-art và phản chiếu triết lý trứ danh của Hublot – “The Art of Fusion – Nghệ thuật của sự kết hợp”.

Tiếp nối cửa hàng mới tại Union Square, Hublot tiếp tục khai trương cửa hàng tiếp theo tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Đây là nơi in đậm những dấu ấn cũng như triết lý của thương hiệu. Được biết, sự thành công của cửa hàng pop-up tại chính địa điểm này đã thôi thúc Hublot có mặt lâu dài tại đây. Ngoài ra, tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới nhất của năm 2023 như MP-13 Retrograde Tourbillon Bi-Axial Titanium, Big Bang Unico Tourbillon Yellow Neon SAXEM, Square Bang Unico Sapphire, tất cả đều minh chứng cho trình độ kỹ thuật và tài nghệ của Hublot. 

The post Thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ khai trương hai cửa hàng Boutique mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/FuVs5Rw
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét