Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Phú Quốc chuẩn bị chào đón “ốc đảo nghỉ dưỡng” theo phong cách Maldives

Trong năm nay, The Lux Collective sẽ cho ra mắt 4 dự án dưới thương hiệu LUX tại khu vực Trung Đông, Đông Nam Á và Trung Quốc. Khách lưu trú có thể cảm nhận sự kết hợp thú vị giữa thiên nhiên và các trải nghiệm đẳng cấp, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, tâm hồn, đồng thời hoà mình vào những khung cảnh đậm chất văn hoá, lịch sử. 

Ốc đảo nghỉ dưỡng phong cách đô thị sang trọng tại Trung Quốc

Ở Trung Đông, những du khách yêu thích khám phá các di sản văn hóa sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sa mạc Sharjah với vẻ đẹp hoang sơ tại hai khu nghỉ dưỡng LUX sắp khai trương tại Al Jabal và Al Bridi. Nếu bị thu hút bởi sự sang trọng của những ‘ốc đảo nghỉ dưỡng’ ngay tại các đô thị sầm uất, LUX Guangzhou ở Quảng Châu, Trung Quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đối với các vị khách muốn tận hưởng khung cảnh đại dương xanh, tìm về thiên nhiên nơi những tán rừng nhiệt đới chạy dọc đường bờ biển, LUXNAM Phú Quốc tại Việt Nam là điểm đến không thể bỏ qua.

Khu nghỉ dưỡng trên mặt nước tại Việt Nam

Dự kiến khai trương vào năm 2025, LUXNAM Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Maldives đầu tiên ở Đông Nam Á – một khu resort tuyệt đẹp được xây dựng trên mặt nước, bao quanh bởi cảnh quan rừng rậm nguyên sơ tại Đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây được lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp mang đậm nét truyền thống Việt Nam được tái hiện với phong cách tối giản. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này cũng có những tiện ích như các nhà hàng đẳng cấp, spa, phòng gym, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em,…

Với nhiều khu nghỉ dưỡng từng đoạt các giải thưởng uy tín, LUX sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm cao cấp, ấn tượng thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, những không gian được thiết kế tinh tế, tao nhã, để khách lưu trú có thể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút.

The post Phú Quốc chuẩn bị chào đón “ốc đảo nghỉ dưỡng” theo phong cách Maldives appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/ek0lTQs
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét