Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2023

Vẻ đẹp tinh khiết của trang sức kim cương Lộc Phúc Fine Jewelry

Gần gũi với thiên nhiên, bộ sưu tập trang sức kim cương Lộc Phúc Thu-Đông 2023 đưa phái đẹp đến với hành trình kết nối giác quan ở chính nơi phố thị.

Và một mùa thu yên bình mở ra!

Từ những chiếc nhẫn, vỏ nhẫn, bông tai và vỏ bông tai kim cương tinh khiết được chế tác đỉnh cao, bộ sưu tập trang sức mùa Thu-Đông 2023 của Lộc Phúc Fine Jewelry đưa nàng mộ điệu lạc vào không gian trong trẻo xen lẫn yên bình của dãy đá nhấp nhô, cùng những vệt sáng khác lạ được vẽ nên từ ánh nắng mùa thu chiếu vào những khe hở của tán cây đổ bóng xuống mặt hồ, bãi cát. Giao hòa với đó là vẻ đẹp tinh khiết từ viên kim cương được đặt để khéo léo vào từng món trang sức. Khi ánh nắng mặt trời đi qua, viên kim cương phản chiếu những tia sáng diệu kỳ, gọi mời sự chìm sâu.

Ánh sáng rực rỡ của kim cương giúp phái nữ tìm thấy điểm chạm cao hơn phong cách thời kỳ mới

Tính kỹ thuật luôn là thế mạnh của Lộc Phúc Fine Jewelry và bộ sưu tập này càng thêm phần khẳng định. Qua bàn tay khéo léo, các nghệ nhân kim hoàn vẽ nên một bức tranh thiên nhiên thật thú vị qua những món trang sức điển hình cho chất sống hiện đại. Chẳng hạn như một chiếc nhẫn kim cương mang hơi thở vị lai diễn giải lại một khối hình lấp lánh. Một đôi bông tai uyển chuyển, nhẹ nhàng như dòng nước tinh khiết lượn quanh nét mảnh mai, quyến rũ trên gương mặt. Hay các thiết kế vỏ nhẫn, vỏ bông tai mang hơi hướng cổ điển nhưng không xưa, phản ánh tinh hoa di sản. Tất cả mở ra một không gian thoáng đãng, mang đến cảm giác yên bình cho phụ nữ, giúp họ tìm được sự đồng điệu về phong cách và nguồn cảm hứng mới trong những bản phối trang sức đương đại tinh tế.

Viên kim cương hoàn mỹ sẽ dành cho bất kỳ ai thật sự mong muốn điều tuyệt vời nhất
Điểm chạm của những cảm xúc tinh khiết

Ánh sáng thiên nhiên quyện vào ánh sáng lộng lẫy của kim cương đưa phái nữ đến với cảm xúc tinh khiết nhất, tái tạo năng lượng tinh thần mỗi người. Khi đã đắm chìm trong không gian yên tĩnh, khi tâm trí không bị phiền nhiễu và trở nên cởi mở hơn với mọi thứ xung quanh, thì khi đó người phụ nữ sẽ thêm hiểu hơn về chính mình.

Việc đeo trang sức không chỉ là để tạo điểm nhấn sang trọng cho ngoại hình mà còn là cách để phụ nữ giao tiếp và thấu hiểu bản thân. Mỗi món trang sức đều mang lại một thông điệp riêng, thể hiện vẻ đẹp độc đáo của người đeo và sức hút vượt thời gian của món trang sức. Nàng không chạy theo xu hướng nhưng luôn on trend trong những món trang sức mang hơi hướng đương đại, không bị lỗi thời. Bằng gu thẩm mỹ tinh tế, nàng khéo léo kết hợp trong các bản phối khác nhau dựa theo tâm trạng, điểm đến.

Các nhà chế tác trang sức Lộc Phúc định dạng phong cách bằng kim cương với những lát cắt có độ sáng và lửa tối đa, hội tụ cả sự cứng cáp cùng đường lượn uyển chuyển. Kim cương dù được gắn thành chuỗi hay đứng đơn lẻ vẫn lấp lánh rạng ngời khi ánh sáng rọi vào, tạo nên hiệu ứng bắt nét mềm mại. Với kỹ thuật chế tác tinh xảo, mỗi viên kim cương đều được đính kết chỉn chu trên các chấu tùy chỉnh để phù hợp kích thước, hình dạng cụ thể của chúng. Nhờ đó phát huy được vẻ đẹp độc bản từ mọi góc nhìn, cũng như đảm bảo được độ chắc chắn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Những tạo tác trang sức với độ hoàn thiện cao phản ánh quy trình chế tác kim cương mang tính biểu tượng tại Lộc Phúc

Mời gọi phái đẹp vào thế giới thiên nhiên tĩnh lặng qua bộ sưu tập trang sức kim cương mùa Thu-Đông 2023 gồm các thiết kế nhẫn, vỏ nhẫn, bông tai và vỏ bông tai kim cương tinh khiết, Lộc Phúc Fine Jewelry mong muốn phụ nữ khám phá thêm bản thân ở nhiều góc độ mới, cũng như ngày càng thăng hoa hơn trong cuộc sống và phong cách của mình.

Tháng 8 này, Lộc Phúc mang đến rất nhiều ưu đãi và thiết kế mới dành cho khách hàng. Cụ thể, giảm 20% cho các dòng vỏ bông tai, bông tai, vỏ nhẫn, nhẫn kim cương và giảm đến 16% các dòng trang sức kim cương khác. Chương trình hết hạn ngày 31.08.2023.

Khám phá ngay những tạo tác trang sức kim cương tuyệt đẹp tại đây để tìm cho mình món trang sức hoàn hảo, đẳng cấp.

Bài: Đẹp Online

The post Vẻ đẹp tinh khiết của trang sức kim cương Lộc Phúc Fine Jewelry appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/YUWNe1a
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét