Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2023

Ngôi sao hàng đầu Hà Lan diện trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Tối 9/12 vừa qua, trong lễ hội âm nhạc tại Nhà hát Ziggo Dome ở Amsterdam, nữ ca sĩ nổi tiếng Emma Heesters đã diện trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn để biểu diễn. 

Xuất hiện ở lễ hội âm nhạc lớn nhất hàng năm Muziekfeest van het Jaar, Emma Heesters cực kỳ quyến rũ trong thiết kế ánh bạc sang trọng. Những đường cut – out táo bạo cùng các dải tua rua đính kết bằng đá giúp nữ ca sĩ khoe trọn hình thể nóng bỏng thu hút ánh nhìn qua mỗi chuyển động và vũ đạo của người đẹp trên sân khấu. Không chỉ vậy, cô nàng còn khéo léo kết hợp vớ dài đính đá và giày nhảy cùng màu càng tăng thêm vẻ cuốn hút. 

Chia sẻ về lần hợp tác đặc biệt này, NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết anh và Emma Heesters từng hợp tác một lần trước đây. Do đó, đơn đặt hàng được thực hiện khá thuận lợi. Từ lúc nhận đơn đặt hàng đến khi hoàn thiện chỉ trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên, nữ ca sĩ rất kín tiếng không tiết lộ nhiều thông tin về việc mặc trang phục vào sự kiện nào. Người đẹp Hà Lan chỉ nói muốn đặt một thiết kế tone trắng, bạc lấp lánh. Vì thế, anh rất bất ngờ khi cô đã mặc ngay lễ hội âm nhạc này. Hiện tại, “NTK của các hoa hậu” đang bận rộn với Miss Earth 2023 và show diễn “Dreams Come True” ra mắt bộ sưu tập mới dự kiến tổ chức vào đầu năm 2024.

Được biết, Emma Heesters sinh năm 1996 là một trong những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hà Lan hiện nay. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2014 và được biết đến với hàng loạt ca khúc cover nổi tiếng trên kênh Youtube của mình. Tính đến nay, kênh Youtube của cô đã có 5,88 triệu người theo dõi với rất nhiều MV bằng tiếng Anh và tiếng Hà Lan thu hút hàng triệu lượt xem. Cô là người Hà Lan đầu tiên giành giải thưởng Push của MTV năm 2019, đạt được vị trí bạch kim cho đĩa đơn Pa Olvidarte, đoạt giải nghệ sĩ Hà Lan xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020, top 40 nghệ sĩ Hà Lan thành công nhất năm 2020.

The post Ngôi sao hàng đầu Hà Lan diện trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/V4gIX7j
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét