Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2023

Yves Saint Laurent Beauté: Ánh vàng thắp sáng mùa lễ hội

Vàng va vào băng tạo nên những vân đá cẩm thạch rực rỡ đầy mê hoặc. YSL Beauty đã tái hiện sức quyến rũ của dòng chảy lava ngọc ngà quyện vào băng tan trong bộ sưu tập mỹ phẩm Ice Fantasy nhân dịp lễ hội 2023, khiến cuộc vui làm đẹp mùa cuối năm thêm muôn phần thú vị.

Mùa lễ hội năm nay, những món mỹ phẩm biểu tượng của thương hiệu YSL Beauty được làm mới bằng thiết kế nhấn nhá họa tiết đá cẩm thạch xen kẽ những đường gân vàng phản chiếu ánh sáng. Chi tiết này không chỉ thể hiện sự tái sinh bừng tỏa mạnh mẽ giữa giá lạnh, mà còn phản ánh hình ảnh người phụ nữ YSL: phóng khoáng, tự do và nồng nhiệt.

Nổi bật trong bộ sưu tập là mùi hương được truyền cảm hứng từ phương châm sống bứt phá khỏi mọi giới hạn của ngài Yves Saint Laurent. Nước hoa Libre Eau de Parfum phiên bản đặc biệt được bao bọc trong chai thủy tinh trong suốt, điểm xuyết những đường gân vàng và logo YSL bằng kim loại uốn vòng quanh thân chai đầy phá cách.

Le Cushion Encre de Peau – Highlighter xuất hiện với hình hài mới là lớp vỏ mang họa tiết đá cẩm thạch tỏa sáng kiêu hãnh. Phấn nước highlight phiên bản giới hạn chứa ba sắc độ ánh nhũ mang đến làn da mịn màng và sống động đa chiều, bắt sáng đầy nổi bật cho những đêm tiệc cuối năm. Hai gam màu bán chạy nhất (21 và 1966) thuộc dòng son lì The Slim được phủ lên mình lớp áo mới sang trọng. Sắc son đỏ rực rỡ, táo bạo cùng độ che phủ cao cho đôi môi thêm phần đầy đặn và quyến rũ, tỏa sáng đầy thời thượng. Tất thảy đều là những món mỹ phẩm đáng sưu tầm nhất mùa lễ hội này.

Điều đặc biệt đáng trông ngóng trong bộ sưu tập YSL Beauty Ice Fantasy còn nằm ở bộ lịch mùa vọng với 24 ô cửa sổ mở ra một thế giới băng giá diệu kỳ, nơi cất giữ những “kho báu” làm đẹp cao cấp nhất bao gồm 5 sản phẩm trang điểm full-size, 18 phiên bản mini-size và một món quà bất ngờ dành cho bạn khám phá. Bên cạnh đó, YSL Beauty còn tung ra hai bộ quà tặng Premium Set và Mini Set gồm những sản phẩm trang điểm bán chạy nhất cùng mùi hương nước hoa tiêu biểu của thương hiệu – Libre Eau de Parfum và Black Opium Eau de Parfum. Libre Eau de Parfum với nốt hương hoa cam và hoa oải hương bừng sắc là mùi hương dành cho những cô nàng thời thượng, tự tin, luôn là tâm điểm của mọi bữa tiệc. Black Opium Eau de Parfum nghiêng về phong cách gợi cảm, là lựa chọn của những cô nàng muốn ghi lại dấu ấn cá nhân bằng những nốt hương thu hút và táo bạo bậc nhất: vanilla, cà phê và hạnh nhân. Với thiết kế vân đá sang trọng ôm trọn các biểu tượng danh giá, đây là những bộ quà tặng đẳng cấp dành cho phái đẹp trong mùa cuối năm này.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Sản xuất: Chí Văn
Nhiếp ảnh: Khoai Phạm
Stylist: Tô Quốc Sơn
Trang điểm & làm tóc: Ruan Dang – Pom Hair & Academy (Hannah Nguyễn & Diệp Lê)
Tong Thien Thanh – Pham Minh Luong (Mai Ngô)
Tài Phạm – Trần Minh Toại (Kim Duyên)
Trợ lý nhiếp ảnh: Hoàng Nguyễn
Trợ Lý stylist: Đỗ Vĩnh Minh
Trang phục: SIXDO (Kim Duyên – Mai Ngô)
Thiết bị đèn: Khoai.rental

The post Yves Saint Laurent Beauté: Ánh vàng thắp sáng mùa lễ hội appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/sRiSaQF
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét