Thứ Tư, 20 tháng 12, 2023

Siêu mẫu Sienna Miller làm mẹ ở tuổi 41: “Mang thai muộn không đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ”

Sau loạt chuyện tình tan hợp, Sienna Miller hiện có cuộc sống viên mãn với tình trẻ Oli Green và đang nóng lòng chào đón đứa con thứ 2 sắp chào đời. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, siêu mẫu sinh năm 1981 đã có những chia sẻ thẳng thắn về những định kiến xung quanh mình, bao gồm khoảng cách chênh lệch 15 tuổi với người yêu và chuyện mang thai muộn ở tuổi 41.

Ở tuổi 41, Sienna Miller đang hạnh phúc với bạn trai Oli Green kém 15 tuổi và mang thai lần hai. Ảnh: Vogue
Chuyện tình “chỉ có tình yêu và niềm vui” 

Trước Oli Green, Sienna Miller đã trải qua vài cuộc tình, ồn ào có, chóng vánh có, sâu đậm có. Cô đính hôn với tài tử Jude Law vào năm 2004 và “đường ai nấy đi” sau khi nam diễn viên ngoại tình với bảo mẫu của con riêng. Năm 2008, Sienna Miller có mối tình “chớp nhoáng” với Balthazar Getty. Một năm sau, cô bất ngờ hàn gắn với Jude Law nhưng cặp đôi lại chia tay vào năm 2011. Đến năm 2012, mỹ nhân “Factory Girl” thành đôi với nam diễn viên Tom Sturridge và có với nhau 1 thiên thần nhỏ tên Marlowe. Tuy nhiên chuyện tình của cả hai tan vỡ vào năm 2015. 

Sau vô vàn những trắc trở trong chuyện tình yêu, giờ đây, nữ diễn viên đã tìm được mái ấm ổn định với bạn trai kém 15 tuổi Oli Green cùng đứa con thứ 2 sắp chào đời. 

Đại dịch là chất xúc tác giúp mối quan hệ của cả hai tiến thêm một bước mới.

Sienna Miller và Oli Green gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc Halloween vào năm 2021. Tại đây, cả hai đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm, thậm chí còn trao nhau một nụ hôn nhưng Sienna vội vàng dừng lại vì nghĩ đến sự chênh lệch tuổi tác: “Tôi đã nghĩ điều này thật vô lý và chuyện tình cảm này rồi sẽ chẳng đi đến đâu”, nữ diễn viên chia sẻ. “Tuy nhiên Oli đã cố gắng thuyết phục tôi hẹn hò với anh ấy”. 

Và nam diễn viên 27 tuổi đã thành công. Vào thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, cả Sienne Miller và Oli Green đã quyết định chuyển đến ở cùng nhau và mối quan hệ từ đó tiến triển nhanh chóng. Chia sẻ về quyết định có phần táo bạo này, siêu mẫu sinh năm 1981 cho biết: “Tôi không nghĩ chúng ta có thể ép trái tim nghe theo lí trí”.

Sienna Miller và Oli Green trên tạp chí Vogue mùa Đông 2024 (Ảnh: ANNIE LEIBOVITZ/VOGUE)

Bất chấp khoảng cách chênh lệch 15 tuổi giữa họ, Sienna cho biết gia đình Oli rất thân thiện. Cô chia sẻ: “Tôi đã nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất phức tạp, nhưng thực tế giữa chúng tôi không có gì ngoài tình yêu và niềm vui”. Sienna khẳng định sự chênh lệch tuổi tác không phải là vấn đề lớn vì Oli thậm chí còn trưởng thành hơn những người người yêu trước đây, khiến cô cảm thấy tuổi tác chỉ là là những con số.

Sau khi làm rõ được tình cảm của mình, Sienna và Oli bắt đầu hẹn hò vào năm 2021 nhưng không công khai. Đến đầu năm 2022, cả hai bị báo giới phát hiện ở cùng nhau tại thành phố New York. Một thời gian ngắn sau đó, cặp đôi âm thầm xác nhận chuyện tình lãng mạn bằng cách cùng nhau rời Lễ trao giải BAFTA 2022. Từ đó, họ bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn với tư cách là một cặp đôi tại các sự kiện giải trí, thảm đỏ và cả trong cuộc sống thường nhật.

Áp lực dư luận khi mang thai ở tuổi 41

Khi mang thai lần thứ hai, trước khi phải đối mặt với áp lực dư luận, Sienna đã phải luôn đấu tranh với những định kiến của bản thân về việc quyết định sinh con ở tuổi 41. Cô chia sẻ: “Tôi muốn mình không cần phải ‘nói giảm nói tránh’ về tuổi tác và việc sinh con nữa, mà có thể kể về chúng một cách bình thường”.

Chia sẻ về những định kiến bản thân đang đối mặt, siêu mẫu cho biết ngoài chênh lệch tuổi tác với tình trẻ, cô còn gặp phải nhiều bình luận tiêu cực khi mang thai ở độ tuổi U45. Theo cô, mọi người đã quá quen với tư duy nam quyền và nghĩ rằng những người phụ nữ lớn tuổi kết hôn với người trẻ hơn hoặc mang thai ở độ tuổi trên 40 là “vô trách nhiệm”. “Tôi cho rằng đó hoàn toàn là tiêu chuẩn kép. Thật vô lý và đáng buồn khi bạn phải chịu những phán xét đầy phiến diện” – siêu mẫu chia sẻ.

Sienna Miller rạng rỡ trong bộ trang phục khoe trọn bụng bầu tại thảm đỏ sự kiện “Vogue World: London” (Ảnh: Getty Images)

Thực tế, việc làm mẹ lần nữa đã luôn nằm trong kế hoạch của siêu mẫu chứ không phải là “sự cố” như mọi người đồn thổi. Năm 2022, khi vừa bước sang tuổi tứ tuần, Sienna tiết lộ cô đã thực hiện trữ đông trứng vì lo ngại bản thân sẽ không thể sinh thêm con. Trước đó, Sienna chia sẻ rằng mình đang chờ đúng người để thực hiện ước mơ. Và cuối cùng, Oli Green đã xuất hiện.

Mang thai “muộn” không hoàn toàn đáng sợ

Theo Sienna, mang thai ở độ tuổi 41 cũng mang đến những lợi ích đáng kể. Trong lần sinh nở đầu tiên, nữ siêu mẫu đã phải sinh mổ khẩn cấp, và cô gọi đó là một trải nghiệm bất ổn vì không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tâm lý. Chính vì vậy ở lần này, Sienna cho biết sẽ không gây áp lực cho bản thân để có một ca sinh nở hoàn hảo. Sức khỏe tinh thần của tôi tốt hơn bao giờ hết. Tôi đã có thời gian và không gian để chữa lành những tổn thương, để hiểu rõ bản thân mình hơn. Và chính vì vậy, tôi tin mình sẽ nuôi dạy con tốt hơn”.

Nữ diễn viên cho biết thêm: “Tôi cảm thấy may mắn khi con gái đầu Marlowe có thêm ‘đồng phạm’ trong những trò đùa nghịch”. Bên cạnh việc chuẩn bị tốt hơn về mặt cảm xúc, sinh con muộn còn có thể giúp đứa bé được trang bị một nền giáo dục tốt nhất, khi cả bố và mẹ đều dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị và biết đâu là điều nên làm. Đối với Sienna, việc trở thành bà mẹ lớn tuổi cũng đồng nghĩa với việc sẽ trao cho con được nhiều kinh nghiệm và vốn sống hơn. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng sẽ được “trẻ trung” trở lại khi chăm sóc con nhỏ.

Sienna Miller sinh năm 1981, là một diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế thời trang người Anh. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Factory Girl”, “The Edge of Love”, “G.I.Joe: The Rise of Cobra”, “Foxcatcher và American Sniper”,... Sienna Miller cũng từng nhiều lần lọt vào danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới do các tạp chí danh tiếng bình chọn.

Oli Green sinh năm 1997, là một người mẫu và hiện tại chuyển sang làm diễn viên. Anh từng là gương mặt quảng cáo của Burberry, Gap, Urban Outfitters và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như “The Crown”, “The Mosquito Coast”, “The Bold and the Beautiful”,…

The post Siêu mẫu Sienna Miller làm mẹ ở tuổi 41: “Mang thai muộn không đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/ZgsR8Ez
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét