Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Bally “bứt phá” ngoạn mục với những đôi giày sneakers trẻ trung, thanh lịch

Hội tụ đầy đủ những tinh hoa của một thương hiệu Thụy Sĩ lâu đời, Bally chinh phục trái tim của giới mộ điệu với những thiết kế sneakers mới mẻ trong BST Bally Lift.

Trong tủ đồ của những tín đồ thời trang hiện đại, không thể thiếu sự hiện diện của những đôi sneakers màu trắng. Được lấy cảm hứng thiết kế từ những đôi giày thể thao, các mẫu giày sneakers trắng thời trang luôn hướng đến hình ảnh khỏe mạnh, năng động được tạo nên bởi chất liệu cao cấp và những tiến bộ trong quá trình nghiên cứu, phát triển ứng dụng công nghệ hiện đại.

Các thiết kế giày trong BST Bally Lift thừa hưởng phom dáng kinh điển của những đôi sneakers trắng khỏe khoắn quá quen thuộc với giới mộ điệu. Phần đế cao su nhẹ mang đến sự êm ái cho đôi chân, cùng với chất liệu da cao cấp, được tô điểm bởi những dấu ấn quen thuộc với thương hiệu Bally như họa tiết Bally Grip hay miếng kéo sau gót với những đường kẻ sọc Bally Stripe cùng với miếng dán logo bằng silicone ở đế giày rất tinh tế.

Các thiết kế vừa khỏe khoắn, năng động, vừa thanh lịch của BST Bally Lift mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho các set đồ smart casual của nam giới và nữ giới. Không quá ồn ào và phô trương, đây là lựa chọn cho những ai tìm kiếm cho mình một đôi sneakers vừa vặn, êm ái, thoải mái mà lại hết mực thanh lịch. Hiện tại mẫu giày này đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng Bally ở Việt Nam cùng với một số sản phẩm khác từ BST Thu Đông 2020.

The post Bally “bứt phá” ngoạn mục với những đôi giày sneakers trẻ trung, thanh lịch appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét