Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Hoa hậu H’Hen Niê diện đầm dạ hội tạo dáng khó trên vách đá cheo leo

Tiếp nối chuỗi dự án “Fashion Destination” kết hợp giữa thời trang và du lịch, NTK Lê Thanh Hòa hé lộ bộ ảnh mới được thực hiện tại resort Amanoi (vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận) cùng “nàng thơ” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện cùng với vùng biển dịu êm. BST lần này của NTK Lê Thanh Hòa cũng được lấy ý tưởng là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoang dã của núi rừng cùng với sự mượt mà của cát vàng, nước biển rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, tựa như những dải lụa. Các mẫu thiết kế mới được thể hiện bằng các kỹ thuật cắt may đặc trưng của Lê Thanh Hòa như chiết eo, lệch vai, cut out, draping, xẻ đùi. Nhờ những điểm nhấn nhá trên phom dáng, các bộ trang phục đều khoe trọn được vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc và gợi cảm của Hoa hậu H’Hen Niê.
Lấy cảm hứng từ mùa hè, nhà thiết kế chọn gam màu chủ đạo là sắc vàng của cát biển, màu nâu đỏ của ánh ráng chiều lúc hoàng hôn, màu xanh của trời mây. Kỹ thuật in bề mặt họa tiết da beo được xử lý viền bằng dây xích tạo sự mạnh mẽ, cuốn hút trên trang phục. Chất liệu lụa tơ tằm, chiffon cao cấp được dệt tạo nên trên bề mặt những sợi lông nhân tạo với độ dày và mỏng khác nhau, cùng với đó là những chất liệu kim sa, metalic,… tạo hiệu ứng bắt sáng như mặt nước lấp lóa dưới nắng trời. Chất liệu được xử lý cẩn thận và khéo léo đưa vào trang phục tạo nên sự mượt mà, bay bổng đúng tinh thần hoang dã, gợi cảm nhưng vẫn bảo đảm được sự sang trọng và cao cấp.
Hoa hậu H’Hen Niê hiện lên trong bộ ảnh như một nữ thần gợi cảm và đầy quyền lực. Để có thể truyền tải được tinh thần mà NTK Lê Thanh Hòa mong muốn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không ngần ngại tạo dáng trên những mỏm đá cheo leo nguy hiểm. Cô còn ngâm mình xuống dòng nước lạnh trong một bộ trang phục đính sequin. Concept này được lấy cảm hứng từ sứ mệnh của H’Hen Niê trong vai trò Hoa hậu đã và đang thực hiện trong nhiều năm qua: luôn tìm kiếm, lan tỏa và duy trì những giá trị tốt đẹp của xã hội, tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.
Ở H’Hen Niê có sự tương đồng với hình ảnh người phụ nữ trong thời trang mà tôi luôn hướng đến. Đó là sự trung hòa giữa ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công và lý tưởng sống cao đẹp,” NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

The post Hoa hậu H’Hen Niê diện đầm dạ hội tạo dáng khó trên vách đá cheo leo appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét