Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nói lời xin lỗi muộn màng đến bạn thân

Với vẻ ngoài xinh đẹp cũng như tài năng không thể phủ nhận trong các bộ phim điện ảnh đình đám, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích. Mới gây, Lan Ngọc cùng “hội chị em” showbiz đã lần đầu tiết lộ những câu chuyện đầy cảm xúc của mình trong một talk show. 

lan ngoc ke chuyen ban than - 2
Cuộc “họp mặt” của những nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Những chủ đề bàn luận của chương trình xoay quanh các vấn đề về xã hội quen thuộc hoặc những câu chuyện đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Bên cạnh những giây phút vui tươi, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến không khí của chương trình bỗng trầm lặng khi nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nghẹn ngào khi nhắc đến bạn thân của mình.

lan ngoc ke chuyen ban than - 3
Nữ diễn viên nức nở cùng sự hối tiếc không thể cất thành lời dành cho người bạn thân mình yêu quý.

Khi được hỏi về lần tổn thương nhất, hầu như tất cả mọi người đều kể chuyện liên quan tới gia đình. Riêng Lan Ngọc, cô đau lòng nói đến nỗi mất mát khi bạn thân qua đời vì ung thư. Nữ diễn viên tâm sự rằng giữa hai người từng có hiểu lầm và không nói chuyện với nhau suốt một thời gian. Tới khi gặp lại, cô mới biết rằng đó là những ngày cuối đời của bạn mình. 

Lan Ngọc tự trách bản thân mình từng là người nóng tính, bốc đồng. Ngược lại, người bạn của cô luôn là nguồn động lực, sẵn sàng bên cạnh cô và đó chính là điều khiến cô hối hận nhất khi không đặt niềm tin đúng chỗ. Sau mất mát này, Lan Ngọc đã cố gắng sửa đổi tính cách rất nhiều, đây là lần đầu tiên cô kể lại chuyện này và chia sẻ với công chúng. Với sự xúc động không thể kìm nén, Lan Ngọc đã bật khóc và gửi đến người bạn đã mất của mình một lời xin lỗi muộn màng.

lan ngoc ke chuyen ban than - 1
Ngoài những dáng vẻ luôn tràn đầy năng lượng tích cực và vui vẻ trên màn ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng có những góc khuất nhiều sự hối tiếc và những sự yếu đuối như bao cô gái khác.

The post Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nói lời xin lỗi muộn màng đến bạn thân appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét