Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Cửa hàng Louis Vuitton tại Thượng Hải lập kỷ lục doanh số bán hàng trong tháng 8

Sau thành công của show Louis Vuitton Xuân Hè 2021 tại Thượng Hải cùng với thời điểm của lễ Thất Tịch, doanh số bán hàng của cửa hàng Louis Vuitton tại Plaza 66 ở Thượng Hải đã lập kỷ lục trong tháng 8.

Cửa hàng flagship của Louis Vuitton tại trung tâm thương mại Plaza 66 là cửa hàng lớn nhất tại Trung Quốc đang trên lộ trình đạt doanh số 22 triệu đô la trong tháng 8, theo thông tin tài chính từ nền tảng Xueqiu. Một nhân viên bán hàng tại đây đã xác nhận con số này với tờ WWD. Thông thường, doanh số bán hàng của cửa hàng này mỗi tháng dao động từ 11 triệu đến 13 triệu đô la. Mặc dù Louis Vuitton từ chối tiết lộ thông tin chính thức nhưng mọi người đều tin rằng đây là doanh số bán hàng cao nhất trong lịch sử tại Trung Quốc.

Cửa hàng flagship của Louis Vuitton tại TTTM Plaza 66 ở Thượng Hải, Trung Quốc

Con số này đã khẳng định Louis Vuitton đang dần dà hồi phục sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Khi mà những khách hàng mua đồ xa xỉ không thể đi du lịch và mua sắm thì họ sẽ mua tại thị trường trong nước. Ngoài ra, show thời trang dành cho nam giới của Louis Vuitton được tổ chức tại Thượng Hải vừa qua cũng đã góp phần không nhỏ vào thành tích mới của thương hiệu tại đây. Show Louis Vuitton Xuân Hè 2021 dành cho nam giới đã lập kỷ lục về số lượng người xem livestream – hơn 100 triệu người xem – trên các nền tảng khác nhau, trong đó có 68 triệu người xem từ Weibo, 18 triệu người xem từ Douyin (một nền tảng na ná TikTok) và 8 triệu người xem trên Tencent.

Show Louis Vuitton Xuân Hè 2021 dành cho nam giới được tổ chức tại Thượng Hải hồi đầu tháng 8

Báo chí địa phương cũng đưa tin rất nhiều khách mời tham dự show đã đổ xô đến cửa hàng Louis Vuitton ở Plaza 66 để sắm sửa những thiết kế mùa mới để dự sự kiện, cũng góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.

Ngày lễ Thất Tịch cũng là thời điểm bán hàng rất thuận lợi tại Trung Quốc hàng năm. Người mua hàng xếp hàng dài trước các cửa hàng xa xỉ trong thời điểm gần ngày Thất Tịch để nhanh tay mua những thiết kế từ các BST số lượng có hạn dành riêng cho dịp này.

The post Cửa hàng Louis Vuitton tại Thượng Hải lập kỷ lục doanh số bán hàng trong tháng 8 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét