Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc đoàn viên cùng thương hiệu bánh Trung Thu của riêng mình

Không chỉ là một nam ca sĩ với giọng ca nồng ấm, Dương Triệu Vũ còn có niềm đam mê mãnh liệt với các loại hình kinh doanh. Vừa qua, anh đã cho ra mắt Trung tâm kiểm định và sửa chữa đồng hồ, cùng lúc đó, anh tiếp tục giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu của mình trong dịp tết đoàn viên sắp tới.

Dương Triệu Vũ cho biết, anh là người yêu thích công việc nên không bao giờ cho phép bản thân được nghỉ ngơi ngay cả trong mùa dịch. Chính vì vậy, mặc dù trong giai đoạn thị trường kinh tế khá khó khăn nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định đẩy mạnh công việc kinh doanh của mình.

Bánh Trung Thu tượng trưng cho sự đoàn viên, là thứ không thể thiếu vào mỗi mùa trăng tròn. Bên cạnh đó, vì bản thân cũng rất yêu thích loại bánh này, nên anh quyết định lấn sân đầu tư và cho ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung Thu. 

banh trung thu duong trieu vu - 1

Anh tiết lộ đây là loại bánh được sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng, rất tốt cho sức khỏe trong mùa Trăng tình thân năm nay. Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng mong muốn cùng tất cả mọi người đón một mùa Trung thu ngọt ngào trong niềm hạnh phúc được đoàn viên.

The post Dương Triệu Vũ gửi lời chúc đoàn viên cùng thương hiệu bánh Trung Thu của riêng mình appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét