Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Dành tặng người thân yêu các loại bánh Trung Thu truyền thống theo công thức chuẩn

Đến từ Hong Kong, Trung Quốc – “cái nôi” của nghệ thuật làm bánh Trung Thu, Hong Kong MX nổi tiếng với những dòng bánh truyền thống và sáng tạo độc quyền. Nhờ hương vị bánh ổn định và bao bì đẹp, nên cả hình thức và chất lượng của các loại bánh Trung Thu ngoại nhập này đều đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng Việt.

banh trung thu hong kong mx - 1

Nhằm góp phần đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, năm 2020, thương hiệu bánh Trung Thu đến từ Hong Kong mang đến hộp bánh Custard Twins Mooncake gồm hai loại bánh nổi tiếng: Lava Custard và Creamy Custard. Mỗi loại bánh đều đem lại những trải nghiệm riêng về hương vị. Hộp bánh được thiết kế tao nhã, hiện đại với hình ảnh những chú thỏ – biểu tượng của sự may mắn cùng màu sắc vui tươi, phù hợp cùng không khí lễ hội.

banh trung thu hong kong mx - 2

Ngoài ra, thương hiệu còn để lại ấn tượng với nhiều dòng bánh khác như bánh Trung Thu nhân hạt sen trắng trứng muối ngọt thanh, dẻo mịn, bánh Trung Thu nhân hạt sen trắng ít đường dành cho những người ăn kiêng với lượng đường được cắt giảm tối đa chỉ còn 5%. Hay hộp bánh Thất Tinh Đoàn Tụ Nguyệt, Ngọc Trai Phương Đông với thiết kế lấy cảm hứng từ những danh lam thắng cảnh của Hong Kong, gồm các loại bánh cao cấp nhân đậu đỏ, nhân thập cẩm các loại hạt tốt cho sức khỏe như hồ đào, hạnh nhân, hạt thông, mè rang… thích hợp để làm quà tặng sang trọng trong dịp Tết Đoàn Viên.

The post Dành tặng người thân yêu các loại bánh Trung Thu truyền thống theo công thức chuẩn appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét