Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Gil Lê gây ấn tượng nhờ style thời trang năng động, cá tính

Sở hữu phong cách thời trang cá tính, Gil Lê luôn biết cách làm cho hình ảnh của mình trở nên nổi bật, và đầy khác biệt.

Gil Lê cho biết ngoại trừ những dịp đặc biệt thì cô luôn ưu tiên chọn trang phục thoải mái, phong cách thể thao vì vừa thể hiện được gu thời trang của mình vừa thuận tiện cho các hoạt động khác nhau như làm việc, gặp gỡ bạn bè,…
Gil Lê khá yêu thích phong cách thời trang của các thành viên nhóm BTS. Vậy nên khi biết FILA kết hợp cùng với nhóm nhạc lừng danh này cho ra mắt BST mới thì Gil Lê đã không ngần ngại tậu ngay các hot items này.
Ngoài Gil Lê thì nhiều fashionista đình dám khác của Sài Thành như Đàm Quang Phúc, Tôn Tuất Kiệt, Trâm Anh The Face,… cũng không bỏ qua sự kiện đặc biệt này và tranh thủ lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình.
Người mẫu Brian Trần và Gấu Zoan thích thú với BTS “FILA x BTS”. Bên cạnh những sản phẩm dành riêng cho fan KPOP, FILA Vietnam còn mang đến những sản phẩm giày dép, quần áo với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tinh thần hiện đại, trẻ trung với phong cách mới lạ mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

The post Gil Lê gây ấn tượng nhờ style thời trang năng động, cá tính appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét