Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Dàn sao Hoa ngữ đổ bộ show Louis Vuitton Xuân Hè 2021 tại Thượng Hải

Mới đây, show thời trang ra mắt BST Xuân Hè 2021 của Louis Vuitton dành cho nam giới đã được ra mắt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Vắng mặt NTK Virgil Abloh cùng những ngôi sao quốc tế khác, show diễn vẫn thu hút mọi sự chú ý bởi cuộc đổ bộ ấn tượng của dàn sao Hoa ngữ.

Những gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thời trang,… đã tề tựu tại Thượng Hải, Trung Quốc để tham dự show ra mắt BST Xuân Hè 2021 của Louis Vuitton dành cho nam giới. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc với nhà Louis Vuitton như Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm,… hay những gương mặt trẻ đình đám như Lưu Hạo Nhiên, Phạm Thừa Thừa (em trai Phạm Băng Băng), khách mời VIP của show lần này còn đánh dấu sự xuất hiện của nam ca sĩ Đài Loan Ngô Kiến Hào (cựu thành viên của nhóm F4) hay nam diễn viên Hong Kong Lý Xán Sâm.

Ngô Kiến Hào – cựu thành viên của boyband nức tiếng một thời F4 – trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện. Đã lâu mọi người mới thấy anh tham dự một sự kiện thời trang lớn.
Anh mặc trang phục từ BST “LV2” hợp tác giữa Louis Vuitton cùng NTK người Nhật Nigo.
Nam diễn viên Hong Kong Lý Xán Sâm vốn nổi danh với những vai diễn ấn tượng rất được lòng người mến mộ.
Anh cũng mặc trang phục và giày từ BST “LV2” tới dự show Xuân Hè 2021 của Louis Vuitton tại Thượng Hải
(Từ trái qua) Ngô Diệc Phàm, Lý Xán Sâm và Ngô Kiến Hào chụp hình chung.
Ngô Diệc Phàm là gương mặt quen thuộc với những show thời trang của Louis Vuitton trong thời gian gần đây.
Không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời, Ngô Diệc Phàm còn xuất hiện trên sàn catwalk của show Louis Vuitton Xuân Hè 2021 dành cho nam giới.
Địch Lệ Nhiệt Ba – nữ diễn viên Tân Cương – là một gương mặt quen thuộc với các sự kiện lớn của Louis Vuitton.
Nghệ sĩ cello người Đài Loan Âu Dương Na Na cũng xuất hiện trong dàn khách mời danh dự tại sự kiện lần này của Louis Vuitton.
Nữ nghệ sĩ sinh năm 2000 “đổi gió” với phong cách menswear vô cùng ấn tượng.

Tất cả những khách mời đều khoác lên mình những bộ trang phục sang chảnh, sành điệu từ thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới. Mỗi người một phong cách riêng và cùng với những thiết kế từ Virgil Abloh và Nicolas Ghesquière, tất cả làm nên một bức tranh nhiều màu sắc vô cùng ấn tượng. Khi mà các sự kiện thời trang trên thế giới đều đang bị hoãn lại vì đại dịch COVID-19 thì show thời trang của Louis Vuitton lần này đã thực sự thu hút sự chú ý khổng lồ từ người yêu thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Phạm Thừa Thừa mặc thiết kế suit kẻ sọc của Louis Vuitton cùng harness đồng điệu. Nam ca sĩ/rapper còn chọn kính mắt 1.1 Millionaires tạo điểm nhấn đắt giá cho trang phục.
Mặc dù vắng mặt chị gái lần này, cậu em trai của Phạm Băng Băng tiếp bước chị gái trở thành khách mời danh dự tại sự kiện của Louis Vuitton.
Nam diễn viên trẻ Lưu Hạo Nhiên diện suit lịch lãm màu kem cùng sơ mi trắng.
Diễn viên Lưu Sướng
Chân dài đình đám Ming Xi cũng trở thành khách mời đặc biệt của Louis Vuitton.
Vương Tử Dị
Trần Tinh Húc
Chung Sở Hi
Vạn Thiến
Lý Vấn Hàn

The post Dàn sao Hoa ngữ đổ bộ show Louis Vuitton Xuân Hè 2021 tại Thượng Hải appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét