Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

“Mãi Bên Em”: Chuyện tình âm dương cách biệt hấp dẫn đến từ nhà sản xuất phim “A Star Is Born”

Một chuyện tình lãng mạn nhưng đau thương, ngọt ngào nhưng đầy day dứt mang tên “Mãi Bên Em” (tựa gốc: “Endless“) xuất hiện trên màn ảnh tháng 8. Bộ phim không chỉ mang màu sắc của một bộ phim tình cảm đơn thuần mà còn chất chứa nhiều thông điệp nhân sinh ý nghĩa từ mối tình thanh xuân tươi đẹp ấy.

phim tinh cam mai ben em - 1

Bộ phim mở đầu với những cảnh quay tình tứ và ngọt ngào của cặp đôi Riley (Alexandra Shipp) và Chris (Nicholas Hamilton). Họ đang đắm chìm vào tình yêu đầu đời với tất cả sự nhiệt thành của tuổi đôi mươi, đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng hạnh phúc mãnh liệt, nhen nhóm những cảm xúc bồi hồi trong lòng khán giả.

Chuyện tình đẹp đang bình yên thì biến cố bất ngờ ập đến. Cô gái trẻ phải đứng trước chọn lựa khó khăn của đời mình, hoặc chấp nhận sự ra đi của người mình yêu để sống tiếp phần đời còn lại, hoặc đánh đổi sinh mạng để được sống mãi với quá khứ tươi đẹp của cả hai.

phim tinh cam mai ben em - 3

Kịch bản phim được xây dựng với nhiều nút thắt tương đối nhẹ nhàng, tập trung khai thác chiều sâu tâm lý nhân vật, đặc biệt là nữ chính Riley. Nhịp độ phim chậm, được phân bố đều xuyên suốt diễn biến của câu chuyện, từ đó thúc đẩy tình huống cao trào của phim một cách hiệu quả, giàu tính thuyết phục. Bên cạnh đó, “chemistry” giữa hai diễn viên trẻ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất, giúp chuyển tải tinh thần của phim đến gần hơn với khán giả.

phim tinh cam mai ben em - 4

Có thể nói, nội dung của “Mãi Bên Em” theo motif phim khá quen thuộc đối với những tín đồ yêu điện ảnh. Tuy nhiên, bộ phim tạo nên sự khác biệt nhờ thông điệp mà nó mang đến cho công chúng. Nếu một ngày rơi vào trường hợp của Riley, bạn sẽ làm gì? Sẽ cố quên để tiếp tục sống phần đời của mình hay chững lại ở hiện tại đầy đau thương? Điều này quả thật rất khó nói. Khi xem ai đó là cả cuộc đời, như Riley đối với Chris, ngày mất họ chúng ta dường như mất đi tất cả, thậm chí đánh mất chính mình.

“Mãi Bên Em” chính thức công chiếu toàn quốc từ 7/8/2020.

The post “Mãi Bên Em”: Chuyện tình âm dương cách biệt hấp dẫn đến từ nhà sản xuất phim “A Star Is Born” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét