Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Hóa ra nhà hàng cao nhất Đông Nam Á tọa lạc ngay tại Sài Gòn, lại còn phục vụ cả phong cách ẩm thực trứ danh Omakase

Miwaku tọa lạc tại tầng 80 của Landmark81 thu hút sự chú ý không chỉ vì là nhà hàng cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 toàn thế giới mà còn bởi phong cách ẩm thực, dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp “có một không hai”. Đây chính là lý do nhiều du khách quốc tế đã từng bay đến Sài Gòn chỉ để tận hưởng những khoảnh khắc chạm đến tầng mây vô cùng đặc biệt này. 

nha hang miwaku - 1
Điều đầu tiên khiến bạn ngỡ ngàng khi đặt chân đến không gian nhà hàng chính là cảm giác dễ chịu của một không gian Nhật Bản sang trọng bậc nhất với mặt kính bao quanh, cách bài trí tinh tế và chỉn chu. Bên cạnh đó, không gian ngoài trời với những chiếc ghế vòm trắng sẽ khiến bạn như lạc bước vào một khu resort mini sang trọng ở giữa bầu trời. Ngắm hoàng hôn và thưởng thức trà chiều Osechi Ryori theo đúng phong cách Nhật Bản cũng là trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.
nha hang miwaku - 5
Ẩm thực đỉnh cao không dừng lại ở nguyên liệu xa xỉ hay cách chế biến cầu kỳ mà luôn gắn liền với cảm xúc. “Omakase”, phong cách ẩm thực của giới quý tộc Nhật Bản đã được đầu bếp trứ danh 30 năm kinh nghiệm Tatsuya Saito chắt lọc và chỉ những đầu bếp tài hoa và giàu kinh nghiệm mới đủ bản lĩnh để đảm nhận vai trò “nhạc trưởng” của một bữa ăn mang phong cách này. Những loại rượu quý và thức uống cao cấp sẽ tiếp tục được mang đến hòa quyện với từng món ăn riêng biệt.
nha hang miwaku - 6
Sự “tin tưởng” trong Omakase còn thể hiện rõ ở nguồn gốc nguyên liệu chính ngạch, Kobe hảo hạng, trứng cá tầm dùng với vàng lá, hàu Tsarskaya, cá hồi Sous Vide đẳng cấp, gan ngỗng, ức vịt Pháp hay cồi  sò điệp Hokkaido trứ danh, Cá Ngừ Vây Xanh nhập khẩu Nhật Bản, tôm hùm Alaska, gan ngỗng Foiegras được nâng tầm đẳng cấp với phong cách pha trộn ẩm thực Ý. Mỗi món ăn được chăm chút, trau chuốt trong cách trình bày như một tác phẩm nghệ thuật đích thực, từ màu sắc, hình khối cho đến điểm nhấn.

The post Hóa ra nhà hàng cao nhất Đông Nam Á tọa lạc ngay tại Sài Gòn, lại còn phục vụ cả phong cách ẩm thực trứ danh Omakase appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét