Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

MC Hải Anh khoe thân hình gợi cảm trong các thiết kế trang phục cut-out táo bạo

Bên cạnh sở thích chơi golf thì thời trang cũng là đam mê lớn đối với MC Hải Anh. Vừa qua, cô nàng đã thực hiện một bộ ảnh thời trang khoe trọn thần thái gợi cảm và sang trọng.

bo anh cua hai anh - 1
Nếu ai từng quen thuôc với hình ảnh một MC Hải Anh nhẹ nhàng, hay một golfer Hải Anh khỏe khoắn năng động thì sẽ bất ngờ với những shoot hình mới, đậm chất thời trang cao cấp và không kém phần gợi cảm lần này của cô.
bo anh cua hai anh - 2
Việc ra sân golf thường xuyên đã giúp Hải Anh có một hình thể nóng bỏng, cộng với lợi thế nét mặt và biểu cảm chuyên nghiệp, cô luôn biết cách biến hóa từ thần thái cho đến cách tạo dáng trong các bức hình thời trang của mình. Và lần này cũng không phải ngoại lệ.
bo anh cua hai anh - 3
Thông qua những bộ trang phục cao cấp và đa dạng phong cách của nhà mốt Emporio Armani, Hải Anh thể hiện rõ những tính cách của một người phụ nữ thời 4.0 tinh tế, hiện đại, mạnh mẽ, sang trọng nhưng cũng không kém ngọt ngào, quyến rũ.
bo anh cua hai anh - 4
MC Hải Anh là gương mặt nữ nổi bật của Golfer Việt Nam. Cô là minh chứng cho thế hệ những người phụ nữ trẻ đa năng, đa tài. Bên cạnh những công việc chính thì cô còn là một người nhanh nhạy và rất thành công trong kinh doanh. 

The post MC Hải Anh khoe thân hình gợi cảm trong các thiết kế trang phục cut-out táo bạo appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét