Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Minh Tú diện váy cưới đính 50.000 viên pha lê, “hút hồn” khách dự show “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong

Siêu mẫu Minh Tú đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng trên sàn diễn thời trang trong show “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong với vai trò vedette kết màn. 

BST trang phục cưới “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong đã được trau chuốt tỉ mỉ suốt 9 tháng qua thực sự khiến những tín đồ thời trang thoả lòng mong ước, đồng thời làm cho các cô dâu hào hứng, xôn xao bởi những thiết kế đẹp như trong mơ.

Cuối cùng show diễn BST “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong cũng đã “về đích” sau một thời gian bị trì hoãn

“Dear My Princess” gồm 90 trang phục chia làm 2 dòng phiên bản giới hạn và dòng váy cưới cao cấp với các thiết kế mang hơi hướng cổ tích, giúp các cô dâu như hóa thân thành công chúa với vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Tất cả những khách mời ai nấy cũng ngỡ ngàng bởi sự chỉn chu, lộng lẫy, đẹp đến từng chi tiết được thực hiện vô cùng tinh xảo với kỹ thuật đính kết thủ công.

Hoàng Thùy là gương mặt mở màn cho show “Dear My Princess”

Trong show ra mắt BST “Dear My Princess”, Á hậu Hoàng Thuỳ đã được Chung Thanh Phong đặt lòng tin và trao cho cô vai trò gương mặt mở màn show diễn. Bộ cánh cô mặc là một thiết kế hết sức ấn tượng với phần vai áo được xếp nếp khéo léo tạo nên nét quyến rũ, kiêu sa. Bên cạnh đó, sự sáng tạo, tỉ mỉ khi đính pha lê tinh xảo của Chung Thanh Phong cũng khiến các tín đồ xuýt xoa vì mang đến vẻ lộng lẫy, rực rỡ nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Cận cảnh thiết kế váy cưới tuyệt đẹp mở màn cho show diễn

Vị trí vedette quan trọng thuộc về “nàng thơ” quen thuộc của anh: Minh Tú. Xuất hiện vào giây phút hồi hộp nhất trên sàn runway, chân dài không khiến người xem thất vọng khi sải bước trong thiết kế váy cưới hoành tráng nhất và đẹp đến choáng ngợp với 50.000 viên pha lê. Không khó nhận ra, những chi tiết hoa văn thêu đính trên váy đều được thực hiện công phu, ngay cả phần veil cài tóc cũng dài thướt tha, gợi nên hình ảnh của một nàng công chúa trong đời thực.

Minh Tú đã có màn “come-back” vô cùng ấn tượng trên sàn diễn thời trang

Cô giữ vị trí vedette kết show
Cận cảnh thiết kế váy cưới với hơn 50.000 viên pha lê đính kết tinh xảo cùng với veil cài đầu tuyệt đẹp

Cùng chiêm ngưỡng những bộ váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu hay suit lịch lãm dành cho chú rể trong BST “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong!

Ảnh: Edi Lương

The post Minh Tú diện váy cưới đính 50.000 viên pha lê, “hút hồn” khách dự show “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét