Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Trải nghiệm Glan Moor, khám phá năng lực làm sạch sâu của khoáng chất thiên nhiên Hàn Quốc

Cái tên Glan Moor là sự kết hợp giữa hai khái niệm: “Glan” – làm sạch, và “Moor” – nghĩa là đất. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này lựa chọn những hòn đảo hoang sơ với hệ thực vật màu mỡ chưa được khám phá làm nguồn cung cấp nguyên liệu cũng như nguồn cảm hứng để tạo ra những sản phẩm có khả năng làm sạch và chữa lành hoàn hảo cho làn da.

Làm sạch sâu mà không cần đến hóa chất

Làm sạch là bước đầu tiên và cơ bản nhất của một chu trình chăm sóc da. Người ta vẫn nói rằng, dù có bôi trăm ngàn lớp skincare đắt tiền mà da không được làm sạch kĩ càng thì bao công sức dưỡng da cũng biến thành công cốc. Nhưng trong môi trường sống nhiều khói bụi và ô nhiễm, chuyện làm sạch tưởng đơn giản lại ngày một trở thành thách thức lớn đối với chị em phụ nữ. Những loại nước tẩy trang, sữa rửa mặt “hiền lành” khó có thể lấy đi toàn bộ bụi bẩn, bã dầu, những lớp kem phấn trang điểm mà phái đẹp khoác lên da mỗi ngày. Hậu quả của những bước làm sạch sơ sài là một làn da lẩn nhẩn mụn ẩn, lỗ chân lông nở rộng, bề mặt da thô ráp và kém tươi sáng. 

Hóa chất có thể giúp công cuộc làm sạch trở nên triệt để hơn, nhưng đi cùng với đó, đôi khi bạn phải chấp nhận sự bào mòn thô bạo. Da có thể mỏng đi, nhạy cảm hơn do hàng rào bảo vệ da bị xâm phạm. 

Vậy, lựa chọn nào là sáng suốt?

Glan Moor, một thương hiệu mỹ phẩm ra đời từ Hàn Quốc đã mang đến gợi ý khác. Bằng việc nghiên cứu nguồn lực thiên nhiên dồi dào từ những hòn đảo hoang sơ ít dấu chân người, Glan Moor đã khám phá ra công dụng làm sạch có một không hai của những loại khoáng chất tự nhiên, chẳng hạn như đất sét kaolin với độ pH trung tính, giàu silica dioxide, giúp loại bỏ bã nhờn mà không loại trừ độ ẩm; đất sét bentonite hình thành từ tro núi lửa có khả năng hút độc tố và vi khuẩn, ngăn ngừa mụn; hay tinh thể đá ngọc bích giúp giữ ẩm và lưu thông mạch huyết dưới da… 

Nhưng tiêu biểu nhất phải kể đến bùn không mặn, thành phần độc quyền của Glan Moor và chỉ có duy nhất tại hòn đảo Jungbongdu, Hàn Quốc. Loại bùn này được hình thành từ những ngọn núi lửa đá vôi, xuyên suốt một quá trình kéo dài hàng nghìn năm. Nó có chứa khoáng chất Pozzolan và những tia hồng ngoại với khả năng bám hút tốt hơn rất nhiều so với các loại bùn khoáng thông thường. Đây được coi là thành phần tự nhiên duy nhất có thể ngăn chặn bức điện từ, loại bỏ tế bào chết và bã nhờn sâu dưới lỗ chân lông mà không cần đến tác động của hóa chất. Ngoài ra, nguyên liệu quý giá này còn có tác dụng làm dịu da, kháng khuẩn và chữa lành vết thương. 

Theo đuổi niềm tin rằng những gì tự nhiên nhất sẽ mang đến sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho làn da, Glan Moor là cái tên tạo được thiện cảm lớn với những tín đồ theo đuổi trường phái làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả. Khoáng chất tinh túy từ đất mẹ kết hợp cùng những thành phần thảo mộc thiên nhiên lành tính, đa công dụng như rau má, trà xanh, diếp cá…, đó là công thức mà Glan Moor áp dụng trong tất cả các sản phẩm của mình. 

Những sản phẩm bạn nhất định phải thử

Câu slogan “Beauty from the land” – vẻ đẹp đến từ những điều thuần túy đã phản ánh đúng phương châm của thương hiệu. Glan Moor được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới bởi người tiêu dùng luôn có thể cảm nhận ở từng sản phẩm của thương hiệu này một nguồn cảm hứng thiên nhiên bất tận và hiệu quả chữa lành làn da. Đến cả nữ thần Son Dam Bi cũng không thể thiếu hũ kem dưỡng Elec Tourmaline Shining Glow Cream của Glan Moor mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà. Còn bạn, nếu muốn làm quen với Glan Moor, hãy để Đẹp giới thiệu cho bạn top 3 sản phẩm đình đám nhất theo đánh giá của người dùng cũng như rất nhiều beauty blogger trong và ngoài nước nhé! 

Nước tẩy trang Detok Zeolite Trumble

Khoáng chất Zeolite được ví như một chiếc “máy lọc thiên nhiên” bởi khả năng loại bỏ vi khuẩn và các chất gây hại. Loại nước tẩy trang này có màu trắng đục như nước gạo và mùi thơm rất nhẹ, tẩy trôi mọi lớp makeup, chống nắng một cách dịu dàng. Bạn sẽ không cần nỗ lực chà xát da đến tấy đỏ, bởi bảng thành phần chính của Detok Zeolite Trumble đã được thiết kế để làm tròn nhiệm vụ tẩy trang một cách dễ dàng: đất sét Bentonite phát tán ion âm để hút các ion dương như vi khuẩn, nấm mốc…; đất sét kaolin hấp thụ bã dầu đọng dưới lỗ chân lông. Bên cạnh đó, các thành phần thực vật như chiết xuất cây hoàng kim, rau sam, chiết xuất đại hồi hương sẽ làm nhiệm vụ cấp ẩm và tăng tính đàn hồi, giúp lớp biểu bì da giữ được độ mềm mại trong suốt quá trình làm sạch. Sẽ không còn hiện tượng thoát ẩm khiến da khô căng nữa, công đoạn tẩy trang lúc cuối ngày trở nên thư giãn biết chừng nào.

Sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết 2 trong 1 Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser

Có những ngày mỏi mệt, sự u ám hiện lên cả làn da. Đó chính là lúc bạn nên tìm đến một loại sữa rửa mặt làm sạch sâu với những hạt trà khô li ti để làm bong đi mọi nguồn cơn stress. Loại sữa rửa mặt này tạo bọt dày và êm, những hạt scrub nhỏ và mịn giúp cuốn đi những tạp chất trên bề mặt da mà không gây đau rát. Hương bạc hà the mát khiến tinh thần nhẹ nhõm và từng lỗ chân lông trở nên thông thoáng vô cùng sảng khoái. Bùn khoáng Pozzolan kết hợp với lá trà xanh, rau má, cộng thêm đất sét Bentonite và đất sét Kaolin – đều là những thành phần có khả năng làm sạch, chống khuẩn, kháng viêm nên rất hữu ích với những làn da dầu mụn. 

Mặt nạ đất sét Pore Pozzolanic Tightening Pack

Có thể nói đây là sản phẩm đỉnh cao nhất của Glan Moor, sản phẩm đã kéo hàng ngàn cô gái trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu này. Thật khó để chối từ một loại mặt nạ khiến lỗ chân lông của bạn dường như vô hình và bề mặt da thì trở nên căng nảy, đàn hồi như thạch ngay sau khi đắp.

Pore Pozzolanic Tightening Pack có chứa các thành phần đất sét Bentonite và đất sét Kaolin tương tự như sữa rửa mặt tẩy tế bào chết được nhắc đến bên trên. Sau khoảng 1 phút thoa lên da, lớp mặt nạ sẽ bắt đầu se lại, để lộ toàn bộ những lỗ chân lông trên mặt như một lời nhắc nhở rằng bạn hãy quan tâm tới làn da hơn nữa. Khi dùng nước ấm để làm sạch lớp mặt nạ này, những lá trà khô sẽ hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng. Cuối cùng, kết thúc tất cả, thứ bạn nhận lại được là một làn da căng khít với kích thước lỗ chân lông được cải thiện đáng kể, và nước da trở nên tươi sáng rạng rỡ nhờ được thanh tẩy kĩ càng. 2 lần/tuần, bước làm sạch sâu này loại bỏ những tầng tế bào cũ kĩ trên bề mặt, tạo điều kiện để da hấp thụ tối đa từ các sản phẩm skincare. 

Tất cả các thành phần trước khi đưa vào sử dụng đều phải trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt và phải đạt chứng nhận xanh EWG về khả năng vô hại, điều đó cũng có nghĩa là sản phẩm của Glan Moor có thể sử dụng an toàn trên bất kỳ làn da nào, kể cả da mụn hay nhạy cảm. 

Nếu bạn thuộc một trong ba nhóm đối tượng này: 1. Đam mê mỹ phẩm Hàn Quốc, 2. Chuộng các thành phần làm đẹp thiên nhiên, 3. Đơn giản là còn đang loay hoay không biết vì sao mình đã đầu tư rất nhiều cho skincare routine mà vẫn không hiệu quả, Glan Moor chính là dành cho bạn rồi.

The post Trải nghiệm Glan Moor, khám phá năng lực làm sạch sâu của khoáng chất thiên nhiên Hàn Quốc appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét