Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Gặp gỡ Brand Manager của FACEPIA – Trịnh Đức Trọng và tìm hiểu về công thức dưỡng da sáng mịn hàng ngày với bản dupe “nước thần” và sérum Essence “bong bóng diệu kỳ”

Say mê nghệ thuật và những cái đẹp, từ một Art Designer cho các thương hiệu Khách sạn và Spa 5-sao Quốc tế, Trịnh Đức Trọng hay còn biết đến với cái tên Steve Trinh đã bước sang một lĩnh vực mà anh vẫn luôn ấp ủ từ lâu: Beauty & Fashion cho người Việt Nam. Cho đến nay Trọng đã thành công khởi dựng đến 2 thương hiệu Việt sánh vai với các nhãn hiệu lớn khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc… và mới nhất là FACEPIA – sản phẩm chăm sóc da lành tính từ Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 01/2021.

Gợi ý đến bạn đọc của Đẹp dịp năm mới, Trọng gợi ý hai sản phẩm anh yêu thích nhất trong bộ sản phẩm mới của FACEPIA: nước thần “tinh chất” – The Treatment Essence và tinh chất dưỡng da – The Hydra Sérum Essence. Nếu như bạn đã từng say mê lọ nước thần SKII của Nhật Bản và tìm đến những bản dupe thần thánh khác như Secret Key Starting Treatment Essence hay Missha Time Revolution First Treatment Essence… thì giờ đây bạn đã có thể sắm ngay một phiên bản nước thần khác đến từ Hàn Quốc FACEPIA The Treatment Essence với 90% dưỡng chất đến từ galactomyces – một loại nấm lên men rượu kết hợp cùng tinh chất nhựa tre và tinh gạo, cân đo đóng đếm riêng dành cho làn da người Việt.

Bên cạnh Bách Liên – Đại sứ thương hiệu của FACEPIA
Nước “thần” tinh chất: The Treatment Essence

Giống như công thức độc quyền của SKII – pitera, galactomyces trong FACEPIA The Treatment Essence cũng tăng cường hoạt chất giúp cải thiện làn da, cung cấp và cân bằng đủ độ ẩm cho làn da tức thì. Bên cạnh đó, tinh chất từ nhựa tre và gạo giúp cân bằng độ pH của da, nuôi dưỡng sâu hơn và kích thích hấp thu dưỡng chất, đồng thời ngăn ngừa mụn viêm, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn và môi trường.

Tinh chất “bong bóng diệu kỳ” – The Hydra Sérum Essence

Đây có lẽ là ngôi sao của bộ sản phẩm chăm sóc da FACEPIA. Tinh chất sử dụng công nghệ Microfluidic để tạo nên các hạt tinh chất dầu (serum) li ti lẫn trong sữa dưỡng trong suốt màu xanh ngọc (essence), và chỉ vỡ ra khi tiếp xúc với da, vừa giúp bảo toàn tính hiệu quả của các hoạt chất, vừa mang lại một trải nghiệm mát mẻ sảng khoái khi sử dụng. Tinh chất thẩm thấu nhanh, giúp cân bằng và dưỡng ẩm sâu cho da, mang đến sự trắng mịn và ngăn ngừa nếp nhăn.

Chia sẻ thêm với Tạp chí Đẹp, Anh bật mí về công thức chính của dòng sản phẩm FACEPIA khi đưa vào nghiên cứu và sản xuất: “Trái tim của dòng sản phẩm thường nhật đầu tiên của FACEPIA là tre và gạo. Đây tuy là hai nguyên liệu rất dễ tìm thấy ở dân gian Việt Nam, nhưng làm sao để phân tách và kết hợp để các thành phần phát huy tối đa hiệu quả trên làn da thì mới là điều chúng tôi ấp ủ. Ngoài những chất lượng về sản phẩm từ bên trong, tôi luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường sống, thông qua việc sử dụng bao bì bằng giấy Kraft, chất liệu được tạo nên sự hoà trộn độc đáo từ vỏ thừa các loại gỗ, thông nhựa và tre, mang đến chất liệu thân thiện, cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những ‘ấn phẩm’ từ FACEPIA.”

Anh cho biết, sau khi ra mắt và làm quen với dòng dưỡng da đầu tiên, FACEPIA sẽ tiếp tục ra mắt những dòng mỹ phẩm chăm sóc hàng ngày khác, mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho người Việt. Đặc biệt hơn, FARMORE XSPACE sẽ là nơi để khách hàng đến và trải nghiệm trước khi quyết định mua sắm các sản phẩm từ mỹ phẩm, đến các sản phẩm chăm sóc gia đình khác.

Ra mắt vào dịp xuân nắng ấm – tháng 1/2021, FACEPIA gửi tặng đến các cô gái của Đẹp món quà tuyệt vời với ưu đãi giảm giá và quà tặng kèm số lượng có hạn. Theo dõi facepia.com và trang Facebook @facepiavietnam để cùng nhận ưu đãi nhé.

The post Gặp gỡ Brand Manager của FACEPIA – Trịnh Đức Trọng và tìm hiểu về công thức dưỡng da sáng mịn hàng ngày với bản dupe “nước thần” và sérum Essence “bong bóng diệu kỳ” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét