Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Jack gây bão với visual đỉnh cao khi vào vai “thần rừng” trong MV mới “Đom Đóm”

Ngày 26/12, Jack và công ty quản lý nghệ sĩ Nomad Mgmt Việt Nam (thuộc Đất Việt VAC) chính thức ra mắt “bom tấn” được chờ đợi nhất trong tháng 12/2020 – MV “Đom Đóm”. Đây là bản nhạc đã gặt hái những thành tích lớn từ khi chỉ là bản demo được đăng tải trên YouTube.

Bản Demo “Đom Đóm” đã từng cán mốc hơn 24 triệu lượt xem trên YouTube dù độ dài chưa đến 50 giây. Rất nhiều bình luận đều nhận định rằng “Đom Đóm” sở hữu mạch cảm xúc nhẹ nhàng nhưng thấm, ca từ gần gũi, thơ mộng. Hơn nữa, khi kết hợp với cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, “Đom Đóm” trở thành một khúc ballad dịu êm, lãng mạn và ngọt như mật.

Và Jack – như mỗi lần – đã không khiến khán thính giả thất vọng. Sử dụng bản phối mới hơn để phù hợp với chất liệu Pop Ballad cũng như các tiết tấu được đẩy nhanh hơn nhằm mang đến sự bùng nổ cảm xúc cho người nghe, nhưng “Đom Đóm” vẫn đem lại sự quen thuộc khi giữ lại đúng những gì tinh hoa nhất của bản demo được fan yêu thích. 

Bên cạnh ra mắt ca khúc được rất nhiều fan mong chờ nhất, Jack còn quyết định “chiêu đãi” người hâm mộ đại tiệc hình ảnh mãn nhãn, mang màu sắc kỳ ảo. Nội dung giàu tính nhân văn ẩn chứa nhiều thông điệp về những rung động đầu đời, về ước mơ bảo vệ những cánh rừng xanh… được khắc họa tài tình dưới bàn tay của “đạo diễn hit triệu view” Nhu Đặng – cái tên đằng sau của loạt MV gây bão V-Pop.

“Thần rừng” Jack khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn thăng hạng visual đáng kể của mình. Đặc biệt, mái tóc bạch kim kết hợp với mũ trùm của Jack càng khiến vẻ ngoài của giọng ca sinh 1997 trở nên cuốn hút.

MV “Đom Đóm” khi ra mắt đã giúp Jack phá kỷ lục của chính mình khi có 300.000 người cùng xem công chiếu trực tiếp. MV cũng nhanh chóng cán mốc 1.000.000 lượt xem thời gian thực sau 20 phút. Sau 24 giờ phát hành, MV đã leo lên vị trí #2 Trending YouTube Việt Nam, với hơn 10 triệu lượt xem.

Khán giả và fan của nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho dự án lần này. Bên cạnh giai điệu ballad bắt tai; ca từ đẹp; visual thăng hạng cùng mái tóc bạch kim ấn tượng; MV “Đom Đóm” của Jack còn nhận nhiều nhận xét tích cực về thông điệp bảo vệ môi trường.

Thông qua MV lần này, Jack mong muốn góp sức gửi đi thông điệp xanh, lan tỏa những hành động bảo vệ môi trường, dù là nhỏ nhất như cố gắng cứu sống hay trồng một cái cây. Ekip của Jack đã chọn khu rừng tràm nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu thuộc Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để làm bối cảnh mang hơi hướng cổ tích cho MV “Đom Đóm”.

The post Jack gây bão với visual đỉnh cao khi vào vai “thần rừng” trong MV mới “Đom Đóm” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét