Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kiều Loan hóa công chúa yêu kiều trong các thiết kế đầm cưới của NTK Anh Thư

Những chiếc đầm lộng lẫy và xinh đẹp trong BST “The Glory of Her” JoliPoli Haute Couture của NTK Phạm Đăng Anh Thư đã chinh phục toàn thể giới mộ điệu thời trang trong đêm thứ ba của sự kiện Vietnam International Fashion Festival.

Trước khi bắt đầu show diễn, bên trong hậu trường, NTK Anh Thư tất bật chăm chút cho từng chiếc váy một cách tỉ mỉ, thận trọng. Lần này cô mời Hoa hậu Tiểu Vy cùng đồng hành cho các thiết kế mới của mình. Tuy là lần đầu tiên hợp tác nhưng cả hai tỏ ra khá ăn ý. 
Dẫu là trên sàn catwalk hay bên trong hậu trường thì Hoa hậu Tiểu Vy vẫn tỏa sáng như chính vẻ đẹp của cô.
Một khoảnh khắc chụp vội bên trong hậu trường  BST “The Glory of Her” của Joli Poli.
bst the glory of her - 1
Tại VIFF năm nay, NTK Phạm Đăng Anh Thư của JoliPoli chính thức ra mắt BST “The Glory of Her”. Đây không chỉ là một BST thông thường mà với Phạm Đăng Anh Thư, “The Glory of Her” chính là “hào quang” của những điều đẹp nhất, những giá trị tuyệt vời nhất và những khía cạnh hoàn hảo nhất của phái nữ.
bst the glory of her - 2
Ngay từ tên gọi của BST, NTK Phạm Đăng Anh Thư đã gửi gắm vào đó thông điệp mạnh mẽ về sự lấp lánh đầy mê hoặc của những chiếc đầm choàng lộng lẫy, những bộ xiêm y đậm chất hoàng gia… nhằm mang đến cho giới mộ điệu sức hút khó cưỡng của sắc màu thời trang.
Á hậu Kiều Loan chiếm trọn ánh nhìn trong thiết kế đầm cưới đầy tinh tế.
bst the glory of her - 4
Từng mẫu trang phục lộng lẫy nhất của BST “The Glory of Her” lần lượt được hé lộ trên sân khấu. NTK Phạm Đăng Anh Thư không chỉ gửi gắm vào đó tinh thần cổ điển mà còn pha trộn với những yếu tố vô cùng thời thượng. Kỹ thuật tận dụng những nếp khối và cấu trúc 3D cùng các mảng đính kết tinh xảo khiến mỗi mẫu trang phục của cô đều như hớp hồn người xem.
bst the glory of her - 5
Tâm điểm của màn trình diễn BST “The Glory of Her” còn nằm ở phần cuối của show diễn khi hoa hậu Trần Tiểu Vy bước ra với một trong những bộ đầm tỏa sáng và đẹp nhất trong đêm diễn.
bst the glory of her - 6
Với Phạm Đăng Anh Thư, đây là một show diễn hoàn hảo, tỏa sáng và hạnh phúc. Thông qua BST này, cô muốn khẳng định một lần nữa phong cách và đam mê của mình trong thời trang: đó là thiết kế những mẫu trang phục giúp tôn lên thần thái và vẻ đẹp của phái nữ, giúp mỗi cô gái đều có thể trở thành một nàng công chúa quyền uy, tỏa sáng và lộng lẫy theo cách riêng của mình.

The post Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kiều Loan hóa công chúa yêu kiều trong các thiết kế đầm cưới của NTK Anh Thư appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét