Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Những món phụ kiện màu đỏ không thể thiếu trong mùa Lễ hội cuối năm

Mỗi cô gái nên có ít nhất một món đồ yêu thích màu đỏ, để dùng nó trong bất kỳ dịp đặc biệt nào mà không cần suy nghĩ, hoặc để cảm thấy ấm áp hơn ngay cả khi chỉ có một mình.

Chiếc túi Gucci Jackie 1961 hồi sinh với phom dáng mới, kích thước mới và tinh thần mới. Trẻ trung hơn, hiện đại hơn mà vẫn gìn giữ được sức hấp dẫn của thiết kế túi hobo kinh điển.
Gucci Bloom Ambrosia di Fiori lấy cảm hứng từ sự bất tử của các vị thần Hy Lạp. Trái tim của mùi hương này là hoa huệ, kết hợp với những cực phẩm của thế giới thơm là hoa nhài và hoa hồng Damask.
Cây mascara Climax của NARS sở hữu lớp vỏ đỏ rực  đỏvà thiết kế ấn tượng. Đầu cọ nâng mi kết hợp với công thức Lash Moisture Complex mang đến làn mi đen nhánh mềm mại, không nặng nề hay vón cục.
Túi xách TB của Burberry là một trong những sáng tạo từ NTK Riccardo Tisci. Phom túi cứng cáp được tô điểm bởi logo TB – viết tắt tên người sáng lập Thomas Burberry.
Sandals cao gót bọc nhung đỏ của Dolce & Gabbana thu hút mọi ánh nhìn với phần gót giày tái hiện những bức tranh cổ điển.

Ý́ tưởng, mỹ thuật & dựng cảnh: Travipome
Nhiếp ảnh: Đỗ Sỹ & Travipome
Sản xuất: Hellos.
Trợ lý: Nguyễn Duy, Phạm Tú

The post Những món phụ kiện màu đỏ không thể thiếu trong mùa Lễ hội cuối năm appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét