Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Ngất ngây với street style những ngày cuối năm của dàn mỹ nhân Việt

Dàn mỹ nhân đình đám như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng hay Tóc Tiên, Huyền My đồng loạt “bung xòe” váy áo, khoe street style cực mãn nhãn những ngày cuối năm.

Dịp cuối năm cũng là thời điểm đại hàn, thời tiết lạnh hơn rõ rệt. Dàn sao Việt “không hẹn mà gặp”, đều ưu ái các lớp trang phục ấm áp xuống phố, tận hưởng không khí trước thềm năm mới. Các gam màu tươi sáng, đặc biệt là tông trắng, ghi trở thành xu hướng nổi bật trong những ngày qua. Từ áo khoác, cardigan tới blazer của các quý cô đình đám đều bao phủ bởi những gam sắc này. Street style mang nhiều phong cách khác nhau giống như lời chia tay của các sao với năm cũ. Những combo trang phục thú vị của loạt kiều nữ cũng “thắp lên” cảm hứng thời trang cho phái đẹp.

Huyền My diện đồ vừa ấm áp vừa thời thượng, tận hưởng buổi hẹn trong ngày lạnh. Á hậu mix chân váy và blazer trắng cùng áo cổ lọ nâu nhạt. Cô nàng còn tạo điểm nhấn bằng cách choàng khăn len, mang boots cao quá gối tôn lợi thế chân dài.
Layer áo len và chân váy được Tăng Thanh Hà kết hợp tinh tế với cardigan. “Ngọc nữ” mang boots da cao cổ, đeo kính gọng trong trẻ trung. Combo trang phục không chỉ làm bật vóc dáng mảnh mai mà còn giúp mỹ nhân màn ảnh “hack tuổi” ấn tượng.
Phương Anh (Phanh Lee) sang chảnh hết mực với áo choàng lông và quần jeans ôm sát. Cô nàng khéo chọn boots cao gót màu ghi, khiến màu sắc tổng thể càng thêm tươi sáng.
Blazer và quần jeans ống rộng được Nhung Gumiho phối cùng áo quây, để lộ vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ.
Tóc Tiên quyến rũ trong set đồ len tiệp màu tím lilac, được mix theo công thức matchy-matchy. Thêm đôi giày thể thao là nữ ca sĩ đã có combo trang phục street style lý tưởng.
Trúc Anh trưng dụng khoác lông, phối cùng quần jeans cạp cao và crop top. Cô nàng không quên nhấn nhá cá tính bằng mũ bucket của Kenzo.
Sơ mi trắng dáng dài được Minh Hằng “hô biến” thành áo khoác. Crop top cũng được phối layer với áo bra, kết hợp quần culottes và boots cao gót sành điệu. Chiếc túi Tote bản lớn của Saint Laurent càng khiến trang phục nổi bật, “đắt giá” hơn.
Quỳnh Anh Shyn phối trang phục đỏ đen bắt mắt. Cô nàng kết hợp sơ mi đen và chân váy da đỏ, khoác ngoài là blazer kẻ sọc, đậm chất menswear. Đôi boots đỏ rực, có thiết kế phá cách, đã làm tăng độ “cool” cho fashionista nức tiếng.
Sơ mi denim với diềm cổ trắng, kết hợp quần jeans cạp cao, được Hiền Hồ mix ăn ý với túi Cleo phiên bản trắng của Prada.
Jun Vũ duyên dáng trong set váy áo vải tweed, màu sắc tươi sáng. Boots trắng là mảnh ghép mang đến nét năng động cho bộ đồ “bánh bèo” của cô nàng.
Lệ Quyên lan tỏa khí chất “womanboss” với chân váy và blazer tiệp màu trắng. Giọng ca Bolero trứ danh mix trang phục với áo cổ lọ và boots có cùng tông nâu. Túi Hermès phiên bản màu vàng càng khiến trang phục của Lệ Quyên thêm phần rực rỡ.
Bỏ qua phụ kiện hào nhoáng, Chi Pu chọn túi Cleo tuyền đen của Prada làm phụ kiện nhấn cho bộ đầm sơ mi len tăm, phủ sắc nâu nhạt.
Lương Thùy Linh diện áo len trắng cổ lọ và quần jeans đơn giản. Tuy nhiên, chiếc túi Bobby của Dior đã trở thành điểm sáng, khiến bộ cánh đời thường “sang” hơn đáng kể.
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chứng tỏ khả năng mix phụ kiện sành sỏi. Với đôi giày Air Jordan của Nike, người đẹp đã “chấm phá” thành công cho bản phối áo thun và quần jeans vốn có phần thông dụng.
Blazer phom rộng dáng dài, được Huỳnh Tiên mix theo công thức giấu quần, tôn chân dài miên man. Mỹ nhân 9X phối áo cam với túi Chiquito đen của Jacquemus, tạo sự tương phản màu sắc thú vị.
Ưu thế eo thon, dáng gọn của Karen Nguyễn được khai thác triệt để nhờ crop top lửng và chân váy ngắn, mix đồng bộ, tiệp màu xanh pastel.
Hà Thu “chơi lớp” áo thun sơ mi và blazer một cách độc đáo. Á hậu kết hợp các lớp áo với quần shorts denim, vừa “ngầu” vừa bụi phủi.
Đầm thắt eo trắng và boots cao gót tiệp màu giúp Trương Mỹ Nhân tôn dáng vẻ yêu kiều, yểu điệu.
Kelly phô diễn đường cong với đầm đen ôm sát, có đường cut-out khéo léo tôn “điểm vàng” cơ thể. Thay vì giày cao gót, cô nàng lại điểm trang giày sneakers, tôn phong cách khỏe khoắn.
Mix sơ mi phom rộng và quần da bóng như Thiều Bảo Trang là gợi ý không tồi cho các cô nàng công sở.
Phương Trinh Jolie tận hưởng kỳ nghỉ mùa lạnh với combo đồ len ấm áp. Các item với tông nâu, vàng, được mix “ăn rơ” nhờ lựa chọn sắc độ tinh tế.
Sơ mi màu beige và chân váy da nâu được á hậu Trà My phối cùng túi Hermès ton-sur-ton. Người đẹp hoàn thiện phong cách nữ tính bằng đôi giày hai màu kinh điển của Chanel.
Cặp đôi áo len gi lê và sơ mi trắng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được Trúc Diễm nhiệt tình lăng xê. Người đẹp phối layer này với chân váy xếp ly ngập sắc vàng mustard. Trang phục tươi tắn đã “thổi bừng” sắc vóc ngọt ngào của “nàng hậu”.
Chiếc áo trench coat được Văn Mai Hương trưng dụng thường xuyên. Hết mix với đồ nỉ, cô nàng lại phối “bảo bối” cùng đầm đen xuyên thấu và boots cao gót.
Phương Khánh “thả dáng” nuột nà với trang phục đậm nét công sở. Dù diện đồ tối giản, Hoa hậu Trái đất 2018 vẫn tỏa sáng một góc phố.
Bộ đôi áo blouse và quần jeans tuyền đen giúp Quỳnh Lương tỏa sắc mà không cần tới phụ kiện.
Tối giản cũng là kim chỉ nam của Thiên Nga. Cô nàng mix chân váy trắng với áo bra và blazer đen. Phụ kiện túi, boots cũng tiệp màu đen. Các item kết hợp với nhau đã làm nổi bật được vẻ thời thượng của nàng mẫu xinh đẹp.
Ngọc Loan kiêu kỳ với sơ mi trắng, quần shorts cạp cao và áo khoác lửng. Người đẹp ưu tiên boots cao cổ cùng túi Hermès tiệp màu trắng ngà, khiến vẻ ngoài càng thêm sang trọng.
Trà Ngọc Hằng duyên dáng song không kém phần phóng khoáng khi xuống phố những ngày cuối năm. Mỹ nhân tuổi 30 diện áo len màu ngà với chân váy nhung đen, mang sneakers năng động.
Áo sát nách màu da và quần jeans ống loe là cặp item yêu thích của Thiều Bảo Trâm. Cô nàng mix bộ đôi này với giày thể thao và túi kẹp nách, tôn lên dáng vẻ nổi loạn.
Tường San kiêu sa trong chiếc đầm trắng, phối cùng túi trắng và giày đính đá ton-sur-ton. Không chỉ nhan sắc lên hường, phong cách thời trang của á hậu cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

The post Ngất ngây với street style những ngày cuối năm của dàn mỹ nhân Việt appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét