Như thường lệ, trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón Tết Quý Mão đang đến gần, các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu trình làng các chiến dịch quảng bá tràn ngập sắc xuân. Các chi tiết hoa cỏ, đặc biệt là motif con thỏ – linh vật của năm 2023 được điểm xuyết trên các thiết kế trang phục và phụ kiện lan tỏa tinh thần lạc quan, sự may mắn và hạnh phúc đến các tín đồ thời trang trong năm mới.
Dolce & Gabbana thắp sáng ngày đầu năm mới với BST capsule Lunar New Year 2023 rực rỡ sắc màu. Mùa xuân là mùa triệu hoa đua nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, biểu trưng cho sức sống, sự sung túc và niềm lạc quan trước thời khắc giao mùa. Dựa trên tinh thần đó, bộ đôi NTK Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã thổi làn gió xuân vào các thiết kế trang phục và phụ kiện thời trang cho dịp Tết này như mũ bóng chày, áo sơ mi bowling, quần jeans ôm dáng, áo phông cổ điển, quần joggers, đầm lụa… Với motif con thỏ – linh vật của năm 2023, họa tiết hoa lá, đây sẽ là BST du xuân tuyệt vời cho các tín đồ của Dolce & Gabbana.
Tinh nghịch mà vẫn hết mực sang trọng là tất cả những gì Gucci mang đến trong BST capsule mừng Tết Quý Mão 2023. Những chú thỏ nhỏ xinh trở thành nhân vật chính trong các khung hình quảng bá BST. Trong khu vườn “kỳ hoa dị thảo” của thương hiệu xa xỉ Ý, các thiết kế Ready-to-wear, túi xách, giày, trang sức và đồng hồ nhuốm màu sắc xuân rực rỡ. Nếu như dòng thời trang nữ yêu chiều các quý cô bằng những chiếc blouse lụa in bắt mắt, chân váy mang đậm dấu ấn hoài niệm với các họa tiết hình học màu sắc tương phản, thì ở mảng menswear, cánh mày râu như được trở lại những ngày tháng ấu thơ tinh nghịch, chơi đùa cùng màu sắc và họa tiết sặc sỡ trên trang phục thể thao.
Nhà mốt hàng đầu Ý Valentino gửi lời chào Tết Quý Mão 2023 với chiến dịch quảng bá BST capsule mừng xuân lấy sắc đỏ làm chủ đạo, với sự góp mặt của chị em Tôn Lệ – Tôn Diễm. Bằng việc kết nối quá khứ và tương lai trên các thiết kế “cộp mác” Pierpaolo Piccioli, BST tôn vinh truyền thống Á Đông với ngày Tết Nguyên đán sum vầy.
Bầu trời đêm lấp lánh ở một nơi xa nghìn trùng tạo nên thời khắc đặc biệt cho dịp lễ hội. Những tia sáng phản chiếu trên các chất liệu bóng bẩy, nữ tính của túi xách như tiếng gọi các “nữ hoàng tiệc tùng” đã vào thời điểm xuống phố du xuân. Đó là thông điệp mà Miu Miu muốn nhắn gửi thông qua BST Lunar New Year 2023 mới. Trong chiến dịch quảng bá lần này, nữ diễn viên kiêm đại sứ thương hiệu Qiu Tian và ca sĩ Amber Kou đại diện phái nữ hiện đại trong trang phục mang lối thiết kế Preppy tân cổ điển thời thượng.
Thương hiệu xa xỉ Ý Givenchy và hãng phim hoạt hình hàng đầu Disney bắt tay hợp tác ra mắt BST mừng xuân Quý Mão 2023 cũng như kỷ niệm 100 năm thành lập Disney. Trong BST lần này, Giám đốc Sáng tạo Matthew Williams tìm kiếm nguồn cảm hứng từ Á sang Âu, từ New York đến Paris, từ Los Angeles đến Thượng Hải, từ Tokyo đến phần còn lại của thế giới. BST hòa quyện tinh thần sự ngây ngô, năng động của Oswald trong thế giới Disney cùng thẩm mỹ Givenchy để vẽ nên bức tranh mùa xuân tươi sáng.
Không đứng ngoài sân chơi nhộn nhịp của Tết Nguyên đán 2023, thương hiệu Self-Portrait giới thiệu BST Lunar New Year 2023 với chiến dịch quảng bá do nhiếp ảnh gia Alexandra Leese thực hiện. Trong chiến dịch lần này, Giám đốc Sáng tạo Han Chong phối hợp cùng stylist Audrey Hu, nhà tạo mẫu tóc Kiyoko Odo và chuyên gia trang điểm Anne Sophie Costa đem đến các khung hình đậm không khí Tết cổ truyền Á Đông. BST làm nổi bật các thiết kế dành cho nữ và trẻ em, bao gồm các mẫu đầm lấy cảm hứng từ xường xám trứ danh của văn hóa Trung Hoa.
Lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Hoa, Ferragamo mang tinh hoa thời trang Ý thêu dệt nên giấc mơ sung túc, an nhàn và như ý trong năm mới với BST Lunar New Year 2023. Với BST mừng xuân năm nay, Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis điểm xuyết hình tượng con thỏ – một trong 12 con giáp của Trung Quốc – vào các thiết kế trang phục và phụ kiện có nền màu đỏ và trắng.
Với màn collab Tommy Hilfiger x Miffy, motif con thỏ đóng vai trò trung tâm với nhân vật hoạt hình nổi tiếng do Dick Bruna tạo ra. Nhờ đó, BST Lunar New Year 2023 mang sắc màu trẻ trung, hóm hỉnh với bảng màu biểu tượng của Tommy Hilfiger là trắng, đỏ và xanh.
The post Các thương hiệu xa xỉ lồng ghép linh vật của năm 2023 như thế nào vào các BST Xuân? appeared first on Tạp chí Đẹp.
tham my diamond
https://ift.tt/7fO2tUB
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét