Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

Joo Ji Hoon: Từ chàng thái tử vạn người mê đến hình tượng chuẩn “Gentleman”

17 năm kể từ lần đầu ra mắt khán giả với vai diễn “Thái tử Shin” trong phim truyền hình “Được Làm Hoàng Hậu”, nam thần Joo Ji Hoon vẫn là cái tên khiến bao khán giả yêu phim đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, chàng “thái tử” đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để lấy lại ánh hào quang của mình, từng bước đưa bản thân trở thành ngôi sao quyền lực của showbiz Hàn. 

Năm 2009 có thể nói là giai đoạn đen tối nhất trong sự nghiệp của Joo Ji Hoon khi anh vướng vào bê bối chất cấm. Ji Hoon phải đối mặt với loạt khủng hoảng đầu tiên trên con đường diễn xuất. Hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng, các nhà đài cấm phát song vô thời hạn.

Sau gần hai năm nhập ngũ, Joo Ji Hoon quyết tâm hồi sinh sự nghiệp gần như lụi tàn của mình. Dưới sự dẫn dắt của công ty chủ quản, Joo Ji Hoon dần dần tham gia lại các tác phẩm như “I am the King”, “Marriage Blue”, “Confession”, “The Treacherous”… Tuy đều là những tác phẩm được đánh giá cao về chất lượng nhưng thời gian này tên tuổi của anh vẫn bị truyền thông lẫn khán giả ngó lơ.

Mãi đến năm 2017, sự thành công của phim điện ảnh “Along With The Gods: The Two Worlds” mới đánh dấu bước khởi sắc trong sự nghiệp của Joo Ji Hoon. Cả hai phần phim đều lọt top những tác phẩm ăn khách nhất lịch sử phòng vé Hàn, với đánh giá vô cùng tích cực đến từ cả giới phê bình và khán giả. Chưa dừng lại ở đó, anh liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh như “The Spy Gone North”, “Dark Figure of Crime” trong năm 2018 đã đem lại cho Ji Hoon nhiều giải thưởng danh giá và dần dần nhận lại sự yêu mến của khán giả đại chúng.

Cuối năm 2022, Joo Ji Hoon quay lại màn ảnh rộng sau gần 5 năm vắng bóng với tác phẩm “Gentleman” sẽ ra mắt khán giả Việt với tên “Quý Ông Số Đỏ“. Thuộc thể loại hành động – tội phạm pha lẫn yếu tố hài hước, đây chắn hẳn sẽ là tác phẩm giải trí hoàn hảo cho khán giả khởi động dịp đầu năm mới trước khi trở về bận rộn với công việc.

The post Joo Ji Hoon: Từ chàng thái tử vạn người mê đến hình tượng chuẩn “Gentleman” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/X3PmObr
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét