Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

Bạn đã sẵn sàng để trở thành 1 trong 8.800 người bay đến Hong Kong miễn phí chưa?

Trong khuôn khổ chiến dịch “World of Winners” được tài trợ bởi Cục hàng không Hồng Kông (AAHK), Cathay Pacific sẽ dành tặng 80.000 vé khứ hồi cho du khách Đông Nam Á, bao gồm 8.800 vé cho Việt Nam.

Chương trình được thực hiện nhằm thúc đẩy chiến dịch “Hello Hong Kong” của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) với mục đích chào đón khách du lịch quay trở lại sau khi đã gỡ bỏ các hạn chế đi lại. Chiến dịch “ Hello Hồng Kông” đang được triển khai trên toàn thế giới nhằm gửi đi thông điệp tích cực rằng Hồng Kông đã trở lại với những trải nghiệm thú vị và đặc sắc đang chờ đón du khách. 

Để tham gia chương trình, người tham dự phải là hội viên Cathay bằng cách đăng ký hội viên miễn phí trên trang web của Cathay Pacific. Trong khoảng thời gian từ 17/03 đến 23/03 năm nay, các hội viên phải truy cập trang web phát động chiến dịch và trả lời đúng ba câu hỏi. Giải thưởng sẽ được trao cho tối đa 8.800 người tham gia đầu tiên có câu trả lời chính xácMỗi hội viên chỉ được gửi câu trả lời một lần. Những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4/4/2023 sẽ nhận được email cung cấp thông tin chi tiết về cách đổi thưởng.

Để biết thêm thông tin về Chương trình tặng vé miễn phí “World of Winners”, vui lòng truy cập https://ift.tt/Tv4fz10

The post Bạn đã sẵn sàng để trở thành 1 trong 8.800 người bay đến Hong Kong miễn phí chưa? appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/lphiqo2
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét