Thứ Hai, 6 tháng 3, 2023

Chi Phu ngày càng nhuận sắc

Vừa qua, Chi Pu đã có buổi giao lưu và ký tặng khán giả tại một trung tâm thương mại sau công bố ra mắt dòng sản phẩm đồ nội y và mặc nhà mang tên mình. Nhan sắc của ca sĩ được khen là ngày càng thăng hạng. 

Những ngày gần đây, Chi Pu gây chú ý khi tiếp tục lấn sân kinh doanh. Lần này, cô nàng đã kết hợp cùng thương hiệu đồ nội y nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập riêng. Ngay sau màn công bố, Chi Pu cũng đã chiều fan hết mức khi tổ chức một buổi giao lưu và ký tặng cho các khán giả tại cửa hàng. 

Xuất hiện tại sự kiện, Chi Pu diện trang phục đơn giản, năng động khi chỉ khoác nhẹ áo sơ mi và quần kaki trắng. Điểm nhấn vẫn là bộ nội y khoe vẻ đẹp hình thể của chính thương hiệu do Chi Pu sáng tạo. Kết hợp cùng mái tóc ngắn cá tính và lối make up nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Từ trước đến nay, Chi Pu luôn được biết đến là một ngôi sao có gu thẩm mỹ tốt, phong cách thời trang sành điệu và vô cùng quyến rũ, chính điều này khiến việc Chi Pu thông báo sẽ ra mắt thương hiệu đồ nội y được nhiều người mong đợi.

The post Chi Phu ngày càng nhuận sắc appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/TSDufgN
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét