Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

adidas “gọi tên” Tp.HCM trong BST UltraBOOST City Pack Thu Đông 2020

Mới đây adidas đã cho ra mắt BST giày sneakers UltraBOOST City Pack mùa Thu Đông 2020 với các thành phố châu Á như Jarkata, Bangkok, Manila, Singapore, Kuala Lumpur và đặc biệt là Tp.HCM với mã sân bay SGN.

adidas chính thức giới thiệu phiên bản giày chạy UltraBOOST City Pack FW2020 vô cùng ý nghĩa, với thiết kế lấy cảm hứng từ thành phố Hồ Chí Minh để cảm ơn người hâm mộ tại đô thị sống động này. Đây là lần đầu tiên adidas phát hành một mẫu giày được thiết kế đặc biệt dành tặng riêng cho thị trường Việt Nam.

Những mẫu giày trong BST UltraBOOST City Pack mùa Thu Đông 2020.

Phiên bản UltraBOOST City Pack Tp.HCM sở hữu phối màu trung tính xám – trắng, phù hợp cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt nằm ở chi tiết biểu thị mã ký hiệu sân bay Tân Sơn Nhất trên phần lưỡi gà, và dòng chữ bằng tiếng Việt “Mừng trở về” được thêu ở phần gót giày.

Là một mẫu giày của dòng UltraBOOST, City Pack FW2020 được kế thừa tất cả những đặc điểm và công nghệ tân tiến của dòng giày chạy nổi tiếng này. Phần nhấn ba sọc kinh điển được điểm thêm những chấm màu lấp lánh, gắn liền với phần gót bọc da cùng tông màu ghi xám, khiến mẫu giày tuy không dùng những màu sắc mạnh nhưng vẫn thể hiện được cá tính rất riêng. Đặc biệt phần đế BOOST êm nhẹ độc quyền giúp đôi chân thoải mái trên những cung đường xa, rất thích hợp cho những bạn trẻ đam mê khám phá và xê dịch.

Thiết kế giày adidas UltraBOOST City Pack Thu Đông 2020 – phiên bản Tp.HCM đã chính thức lên kệ vào ngày 14/8/2020 với giá 4.200.000đ tại hệ thống cửa hàng của adidas trên toàn quốc.

The post adidas “gọi tên” Tp.HCM trong BST UltraBOOST City Pack Thu Đông 2020 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét