Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Burberry ra mắt cửa hàng bán lẻ tương tác xã hội đầu tiên tại Thâm Quyến, Trung Quốc

Burberry ra mắt cửa hàng bán lẻ tương tác xã hội đầu tiên tại cái nôi công nghệ của Trung Quốc là Thâm Quyến, xoá nhoà ranh giới giữa trải nghiệm vật lý và tương tác xã hội trong một không gian công nghệ đỉnh cao – một cửa hàng của tương lai.

Được hỗ trợ công nghệ bởi Tencent, cửa hàng, toạ lạc tại dự án thương mại MixC ở Vịnh Thâm Quyến vào ngày 31/7/2020 vừa qua, là một không gian để khám phá, được thiết kế để truyền cảm hứng và phục vụ cho những vị khách cao cấp. Đây là nơi để mọi người có thể tương tác với thương hiệu và sản phẩm theo một cách thức mới mẻ và thú vị hơn, ở thực tế và trên cả mạng xã hội.

Không gian cửa hàng mới khai trương của Burberry tại Thâm Quyến, Trung Quốc.
Trải nghiệm thêm ấn tượng kết hợp cửa hàng vật lý với tương tác xã hội

Ý tưởng chính là bước đầu tiên dẫn đến việc bắt tay hợp tác với Tencent, đưa tương tác trên mạng xã hội vào trong không gian bán lẻ thực thụ. Thông qua một chương trình WeChat mini được thiết kế riêng, khách hàng có thể truy cập vào những nội dung và trải nghiệm được cá nhân hoá và chia sẻ chúng với cộng động.

Cửa hàng được thiết kế với nhiều không gian trải nghiệm khác nhau. Mỗi không gian có một ý tưởng và thiết kế riêng, mang đến trải nghiệm tương tác độc đáo. Được xây dựng trên lịch sử lâu đời của Burberry, cửa hàng cũng tôn vinh những mật mã bằng diễn giải của Riccardo Tisci, bao gồm Trench Coat, Thomas Burberry Monogram, Nature & Burberry Animal Kingdom.

Phía bên ngoài cửa hàng

Tại đây còn có không gian cho Thomas’s Cafe – quán cafe của Burberry.

Thomas Burberry không chỉ là nhà sáng lập mà còn là một người dám mơ mộng. Cửa hàng bán lẻ tương tác xã hội mới phản ánh được những triết lí tiên phong của Burberry xuyên suốt lịch sử hình thành, mà còn thể hiện tham vọng thách thức những giới hạn của sáng tạo. Đây là không gian độc đáo để thử nghiệm và học hỏi, là một sự thử nghiệm đột phá có thể sẽ là bước đệm cho việc áp dụng phủ khắp các cửa hàng Burberry ở Trung Quốc.

Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, phát biểu: “Tôi bị cuốn hút bởi sự cân bằng giữa thiên nhiên với công nghệ, và nguồn năng lượng kết hợp cả hai. Cửa hàng Burberry mới đã khai mở ra mối quan hệ này, sự kết hợp giữa công nghệ và thực tế trong một ý tưởng thú vị. Tôi muốn đưa tình yêu cuộc sống ngoài khung cửa vào trong mỗi yếu tố của cửa hàng, có thể được thấy trong những hoạ tiết in Burberry Animal Kingdom trong thiết kế khu cafe cũng như được hoàn toàn chìm đắm trong Trench Experience và thậm chí trong từng chi tiết nhỏ nhất của kết cấu. Tôi luôn muốn giới thiệu những bộ mã nhận diện quen thuộc của thương hiệu tới cộng đồng trong hành trình khám phá này.

Một số item từ BST capsule đặc biệt được bán tại cửa hàng Burberry mới ở Thâm Quyến.

The post Burberry ra mắt cửa hàng bán lẻ tương tác xã hội đầu tiên tại Thâm Quyến, Trung Quốc appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét