Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chiêm ngưỡng những thắng cảnh ngoạn mục trong chiến dịch TB Monogram Hè của Burberry

Những họa tiết Thomas Burberry Monogram xuất hiện trên những quả khinh khí cầu khổng lồ, những cánh buồm no gió và những bãi cát trên sa mạc như tiếng gọi vọng đến những tín đồ thời trang đam mê dịch chuyển.

Mới đây Burberry đã hé lộ những hình ảnh mới trong chiến dịch TB Monogram Hè vô cùng ấn tượng và đặc sắc. Với bối cảnh là sa mạc, bầu trời và biển xanh, chiến dịch mới của Burberry chính là tiếng gọi vang vọng thôi thúc những tín đồ thời trang đam mê dịch chuyển. Những hình ảnh ấy vẽ lên trong tâm trí người xem về những cuộc hành trình khám phá tự do mang tinh thần lạc quan với di sản của thương hiệu được thể hiện trên ba khung cảnh ngoạn mục.

Những quả khinh khí cầu mang họa tiết Thomas Burberry Monogram lơ lửng giữa bầu trời.

Họa tiết Thomas Burberry Monogram bao phủ những cánh buồm ở vùng vịnh Thâm Quyến, Trung Quốc.

Các địa điểm được lựa chọn đã tôn vinh vẻ đẹp của cảnh quan độc đáo, thể hiện mong muốn được kết nối lại của cộng đồng với thế giới bên ngoài, và với nhau.

Nghệ sĩ Nathaniel A. Alapide đã tái hiện những họa tiết Thomas Burberry Monogram trên sa mạc ở Dubai.

BST TB Monogram của Burberry tập trung vào những sản phẩm mang họa tiết Thomas Burberry Monogram được phát triển bởi NTK Riccardo Tisci kể từ khi ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sáng tạo tại nhà mốt Anh quốc này. Di sản của Burberry hội tụ trong những sáng tạo của NTK người Ý, đồng thời vẫn toát lên được tinh thần đương đại, có sức hút khó cưỡng với những tín đồ thời trang ngày nay.

Những sản phẩm trong BST TB Monogram Hè được ra mắt dành cho những tín đồ thời trang đam mê dịch chuyển.

The post Chiêm ngưỡng những thắng cảnh ngoạn mục trong chiến dịch TB Monogram Hè của Burberry appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét