Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Đan Trường lần đầu lên tiếng về những tin đồn rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn

Nam ca sĩ Đan Trường được biết đến là một trong những ca sĩ thần tượng hàng đầu Việt Nam. Dù vắng bóng khá lâu trên đường đua âm nhạc nhưng giọng ca của anh vẫn luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Mới đây, Đan Trường đã có dịp xuất hiện trên một chương trình âm nhạc với vẻ đẹp “không tuổi” cùng những chia sẻ lần đầu bật mí trước công chúng.

Vừa xuất hiện, Đan Trường đã khiến mọi người không khỏi ngẩn ngơ vì như “cả tuổi thơ ùa về trong một khoảnh khắc. Hương Giang còn chia sẻ thêm: “Khi Giang còn bé xíu, không bao giờ Giang nghĩ bản thân có cơ hội được thu hẹp khoảng cách với anh Trường, anh Tuấn, chứ đừng nói bây giờ có thể ngồi và nghe anh Trường hát live ngay trước mắt mình”

Nhắc đến Đan Trường, ngoài giọng hát đỉnh cao, người hâm mộ không thể nào quên được mái tóc đã “làm nên thương hiệu” của anh Bo: tóc hai mái. 

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Đan Trường lên tiếng chia sẻ về những rạn nứt của anh và ông bầu Hoàng Tuấn: “Anh Tuấn có những đường hướng riêng, thích vào khuôn khổ như những ngôi sao ở nước ngoài, còn Đan Trường thích giải quyết bằng tình cảm hơn. Cũng có những tin đồn nói là Đan Trường nhờ anh Tuấn mới có được ngày hôm nay, hay anh Tuấn nhờ Đan Trường mới giàu được như ngày hôm nay”. Những chia sẻ thật lòng của anh Bo trong chương trình cũng khiến người xem vô cùng chạnh lòng: “Hồi đó, Đan Trường rất thèm được như một người bình thường, có thể đi ăn kem, đi ăn quán vỉa hè”. Trong quãng thời gian ấy cũng không ít lần Đan Trường đau đầu vì fan cuồng của mình. 

Nam ca sĩ Đan Trường lần đầu lên tiếng về những tin đồn trong thời gian qua.

Xuất hiện với tư cách nghệ sĩ khách mời là fan của Đan Trường, diễn viên hài Minh Dự đã khiến cả trường quay không khỏi xúc động. Minh Dự xúc động chia sẻ rằng những bài hát của Đan Trường là một trong những yếu tố tạo nên tuổi thơ của mình. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hariwon và Phú Quang – học trò của Đan Trường. 

Đôi khi Minh Dự mua một cuốn báo, một cuốn tạp chí chỉ vì có hình của ca sĩ mình yêu thích – anh Đan Trường.

Đặc biệt, “Ảo mộng tình yêu” – một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ 7x – đã được tái hiện trên sân khấu, song ca cùng Hariwon. Để dành tặng cho Hariwon một món quà, Đan Trường đã ngẫu hứng hát cover lại bài hát “Anh cứ đi đi”. Ca khúc “Kiếp rong buồn” kết hợp cùng Phú Quang cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ.

The post Đan Trường lần đầu lên tiếng về những tin đồn rạn nứt với ông bầu Hoàng Tuấn appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét