Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Đạo diễn “triệu đô” Charlie Nguyễn bắt tay cùng Đức Phúc cho phần 2 của dự án phim ngắn về thanh xuân

Sau thành công của phim ngắn “Thanh xuân của tôi là bạn”, Đức Phúc xác nhận tiếp tục theo đuổi diễn xuất bằng những bức ảnh hậu trường khiến người hâm mộ phấn khích gấp bội.

phim thanh xuan phan 2 cua duc phuc - 1

Trong cơn sốt phim thanh xuân đang khiến giới trẻ châu Á phát cuồng, phim Việt cũng nổi lên một phim ngắn về đề tài này được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. “Thanh xuân của tôi là bạn” – bộ phim ra mắt trong tháng 7 vừa qua là màn chào sân diễn xuất khá ấn tượng của Đức Phúc kết hợp cùng “nữ hoàng Youtube” Hậu Hoàng. Với sức hút đến từ hai diễn viên chính, cộng thêm đề tài thanh xuân gần gũi, nhẹ nhàng nhưng chưa bao giờ lỗi thời, phim nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ và thu về 6 triệu lượt xem chỉ trong 3 tuần đầu phát sóng.

phim thanh xuan phan 2 cua duc phuc - 2

Phim không chỉ được công chúng đón nhận, mà còn là bước đệm hoàn hảo đánh dấu màn lấn sân điện ảnh của Đức Phúc, từ chàng trai hát tình ca sang cậu diễn viên duyên dáng, lém lỉnh trong vai nam thần học đường khiến mọi cô gái đều ao ước. Thừa thắng xông lên, Đức Phúc đã bất ngờ “đánh úp” bằng loạt ảnh nhá hàng cho dự án mới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Được biết, phần 2 của “Thanh xuân của tôi là bạn”  đang trong quá trình chuẩn bị để ra mắt  người hâm mộ trong thời gian tới.

phim thanh xuan phan 2 cua duc phuc - 3

Loạt ảnh hậu trường đã hé lộ các phân cảnh Đức Phúc quay trên phố trong bộ đồng phục quen thuộc. Tạo hình mang lại cảm giác thanh xuân tươi sáng pha chút cool ngầu đã trở thành thương hiệu của phim, khiến những đồn đoán về phần 2 bộ phim càng trở nên có cơ sở. Thế nhưng trong hội bạn xuất hiện ở ảnh hậu trường lần này, khán giả chưa tìm thấy bạn cặp của Đức Phúc – cô nàng Hậu Hoàng. Phải chăng nhân vật của Hậu Hoàng ở phần này sẽ có màn lột xác ngoạn mục khiến nhà sản xuất quyết tâm giữ bí mật đến phút cuối cùng?

phim thanh xuan phan 2 cua duc phuc - 4

Được biết, đạo diễn cho những thước phim về thanh xuân của Đức Phúc lần này là “đạo diễn triệu đô” Charlie Nguyễn. Như vậy cũng đủ khiến các khán giả “háo hức” chờ đợi phần 2 của bộ phim.

The post Đạo diễn “triệu đô” Charlie Nguyễn bắt tay cùng Đức Phúc cho phần 2 của dự án phim ngắn về thanh xuân appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét