Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Kiehl’s tung BST giới hạn mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn

Một phần doanh thu từ bộ sưu tâp “Kiehl’s Loves Vietnam” sẽ được gửi tặng cho tổ chức Operation Smile để phẫu thuật nụ cười cho những trẻ em không may bị dị tật môi và vòm miệng.

Theo Tổ chức Operation Smile, ước tính tại Việt Nam, cứ 500 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ mắc dị tật khe môi, hở hàm ếch. Ngoài sự mặc cảm với bản thân, các trẻ bị dị tật còn phải đối mặt với sự kỳ thị, xa lánh của cộng đồng.

Nối tiếp hành trình đóng góp cho xã hội, Kiehl’s gửi tặng cho tổ chức Operation Smile 150 triệu đồng như món quà ý nghĩa giúp các trẻ em kém may mắn có thể lấy lại nụ cười hồn nhiên. Trong đó, 100 triệu đồng được trích từ doanh thu bán bộ sản phẩm phiên bản giới hạn “Kiehl’s loves Vietnam” bao gồm 8 sản phẩm: sữa rửa mặt chiết xuất hoa cúc, nước cân bằng da chiết xuất hoa cúc, Super Serum giúp da phục hồi chuyên sâu, dưỡng chất giúp làm sáng da và mờ thâm, kem cấp ẩm dành cho mọi loại da, gel dưỡng ẩm dành cho da dầu, kem chống nắng dạng gel và mặt nạ đất sét thải độc cho da.

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào từ bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Kiehl’s loves Vietnam” được bán ra từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 31/10/2020 tại các cửa hàng chính hãng và trang thương mại điện tử của Kiehl’s, bạn sẽ đóng góp 50.000VND cho chương trình Operation Smile.

Hãy cùng Kiehl’s mang lại thật nhiều nụ cười hồn nhiên cho các em nhỏ Việt Nam kém may mắn!

The post Kiehl’s tung BST giới hạn mang lại nụ cười cho trẻ em kém may mắn appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét